- Phối hợp với phòng kinh doanh, xây dựng các ý tưởng, chính sách Marketting hợp lý
- Nghiên cứu, phân tích các dịch vụ của đối thủ cạnh tranh và so sánh với các dịch vụ công ty mình để xây dựng chiến dịch Marketing hiệu quả.
- Xử lý khủng hoảng truyền thông, các lỗi gặp phải trong quá trình triển khai chiến dịch Marketing.
- Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động marketing
*QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản và thưởng cao theo doanh số
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
- Có cơ hội đi công tác, giao lưu học hỏi đối tác ở nước ngoài.
*CƠ HỘI VÀ TRIỂN VỌNG
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
*THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, Sáng : 8h00 – 12h00, Chiều : 13h30 – 17h30
- Các ngày nghỉ lễ : theo quy định nhà nước.
*ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Glotrans Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà H2, Số 196 Hoàng Diệu, Phường 08, Quận 04, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán.
- Ưu tiên ứng viên nam.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm (tối thiểu 2 năm).
- Ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực Tài chính, Kế toán thuế, Chi phí sản xuất là một lợi thế.
- Hiểu biết về hệ thống kế toán Việt Nam.
- Khả năng làm việc trong một nhóm và quản lý nhóm, linh động, khả năng làm việc trong những môi trường khác nhau và dưới áp lực công việc.
- Thành thạo các phần mềm kế toán và vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tổ chức, quản lý và triển khai công việc.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm.
* Điều kiện dự tuyển
- Thực hiện và duy trì hệ thống thông tin kế toán.
- Thực hiện báo cáo thuế hàng tháng.
- Làm việc với cán bộ thuế.
- Phối hợp với các phòng ban khác để cung cấp các tài liệu và thông tin kế toán theo yêu cầu.
- Quản lý tiền mặt, dự báo vòng quay tiền mặt bao gồm lập danh mục bán hàng, cân đối tiền mặt, lập báo cáo sử dụng tiền mặt hàng tuần.
- Đối chiếu chi phí thực và chi phí dự toán, phân tích chênh lệch.
- Tổng hợp các thông tin đã phân loại thành các báo cáo kế toán đáp ứng yêu cầu của người ra quyết định.
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
- CHI TIẾT CÔNG VIỆC SẼ TRAO ĐỔI CỤ THỂ TRONG BUỔI PHỎNG VẤN
* Quyền lợi
- Mức lương cao, thưởng xứng đáng theo khả năng làm việc.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp ... thực hiện theo đúng Bộ luật lao động của Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
* Cơ hội và triển vọng
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
* Hồ sơ dự tuyển
• 01 Bản sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6 có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú.
• 01 Đơn ứng tuyển.
• 02 ảnh 3x4 (bỏ phong bì ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh).
• 01 giấy khám sức khoẻ.
• 01 bản sao chứng minh thư nhân dân (có công chứng).
- Nhận và kiểm tra chứng từ lên tờ khai hải quan hàng xuất, hàng nhập (sea & air)
- Tra mã HS áp mã biểu thuế trên chứng từ: Hợp đồng, Hóa đơn thương mại, Phiếu đóng gói và gởi khách hàng xác nhận tờ khai, số tiền thuế.
- Thực hiện các hoạt động khai báo trên phần mềm hải quan VNACCS/ VCIS
- Khai Hải quan cho tất cả các Loại hình (Khai Hải Quan hàng sản xuất xuất khẩu, Khai Hải Quan hàng gia công, xuất nhập kinh doanh khai HQ hàng mậu dịch, khai hải quan hàng Phi mậu dịch, hàng quá cảnh ..), tính thuế, thanh khoản.
- Nhận phản hồi, truyền dữ liệu đến hải quan.
- Làm tạm ứng chi phí làm hàng. Tập hợp chứng từ để hoàn ứng.
- Xin cấp C/O, các giấy phép chuyên ngành theo yêu cầu của khách hàng.
- Cập nhật thông tin và báo cáo với khách hàng tiến độ thực hiện công việc.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.
- Chuẩn bị hồ sơ hoàn chỉnh, giao nhân viên hiện trường làm thủ tục hải quan.
- Xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh khi nhân viên hiện trường báo về, nằm trong quyền hạn và trách nhiệm được giao , tránh ảnh hưởng đến uy tính công ty và mối quan hệ với khách hàng .
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Phối hợp với nhân viên bộ phận Domestic điều xe tải, xe cont và đảm bảo việc giao nhận hàng được thực hiện đúng quy trình sau khi hoàn thành xong thủ tục hải quan.
2/ Hiện trường
- Lấy lệnh, ủy quyền tại các hãng tàu, co-loader và làm thủ tục tách HAWB tại kho hàng theo kế hoạch của bộ phận hàng nhập.
- Mở tờ khai hải quan tại các chi cục hải quan.
- Làm việc với các cơ quan chức năng để xin cấp C/O, các giấy phép chuyên ngành theo yêu cầu của khách hàng
- Thu gom chứng từ, hóa đơn để chuyển trả khách hàng và luân chuyển nội bộ.
3/ Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
* Điều kiện dự tuyển
- Tuổi từ 25 đến 35. (Giới tính: NAM)
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ nghiệp vụ hải quan. mở được tờ khai các loại hình
- KIÊN TRÌ, CHĂM CHỈ, CẦN MẪN, TỈ MỈ, CẨN THẬN.
- Am hiểu các chính sách xuất nhập khẩu, các quy trình làm thủ tục Hải Quan cho các lô hàng xuất nhập khẩu.
- Khả năng tư duy và giao tiếp tốt.
- Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, có tính kiên trì, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.
- Ưu tiên ứng viên có quan hệ tốt với các vendor vận tải.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Ngoại ngữ (tiếng Anh).
- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
- Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao. Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc.
- Có ý thức tuân thủ các quy định của nghề nghiệp. Không ngại đi công tác.
* Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
* Hồ sơ dự tuyển
01 Bản sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6 có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú
01 Đơn ứng tuyển
02 ảnh 3x4 (bỏ phong bì ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh).
01 giấy khám sức khoẻ.
01 bản sao chứng minh thư nhân dân (có công chứng).
Bằng tốt nghiệp cao đẳng / đại học
* Địa điểm làm việc: Số 630 – 632 Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Tiếng Anh, Kinh Tế, Marketing, Kinh doanh.
- Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới tốt nghiệp.
- Hiểu biết về nghiệp vụ Vận tải biển hoặc Kinh tế, Ngoại thương. Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm giá cước hàng nhập.
- Tiếng Anh trình độ TOEIC (từ 650 điểm trở lên) hoặc các chứng chỉ tương đương. Ưu tiên nếu biết thêm các ngoại ngữ khác như Trung văn …
- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
- Khả năng tư duy và giao tiếp tốt, lịch thiệp và nhiệt tình.
- Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao.
- Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc. Có ý thức tuân thủ các quy định của nghề nghiệp.
* Mô tả công việc
- Tiếp nhận hỏi giá của khách hàng và các bộ phận, làm việc các với đại lý nước ngoài để cập nhật giá kịp thời.
- Theo dõi và cập nhật tình hình hàng hóa cho khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển cho đến khi giao hàng.
- Hỗ trợ bộ phận Sale & Marketing.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật giao nhận, tiếp vận, xuất nhập khẩu hàng hóa và các dịch vụ liên quan.
- Thường xuyên làm việc với các hãng vận tải biển, vận tải hàng không và các dịch vụ vận tải khác.
- Lập báo cáo và phân tích số liệu báo cáo, thực hiện theo quy trình của công ty.
- Gửi thư hợp tác cho các đại lý nước ngoài.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
* Quyền lợi
- Lương, thưởng xứng đáng theo khả năng làm việc.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
* Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
* Hồ sơ dự tuyển
01 Bản sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6 có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú.
01 Đơn ứng tuyển (viết tay).
02 ảnh 3x4 (bỏ phong bì ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh)
01 giấy khám sức khoẻ.
01 bản sao chứng minh thư nhân dân (có công chứng).
Bằng tốt nghiệp đại học
* Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.
* Hồ sơ dự tuyển xin gửi về địa chỉ sau:
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Tiếng Anh, Kinh Tế, Marketing, Kinh doanh.
- Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới tốt nghiệp.
- Hiểu biết về nghiệp vụ Vận tải biển hoặc Kinh tế, Ngoại thương. Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm giá cước hàng nhập.
- Tiếng Anh trình độ TOEIC (từ 650 điểm trở lên) hoặc các chứng chỉ tương đương. Ưu tiên nếu biết thêm các ngoại ngữ khác như Trung văn …
- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
- Khả năng tư duy và giao tiếp tốt, lịch thiệp và nhiệt tình.
- Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao.
- Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc. Có ý thức tuân thủ các quy định của nghề nghiệp.
*Mô tả công việc
- Lấy booking, theo dõi submit SI, VGM, làm BL và các chứng từ liên quan
- Theo dõi và cập nhật tình hình hàng hóa cho khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển cho đến khi giao hàng.
- Hỗ trợ bộ phận Sale & Marketing.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật giao nhận, tiếp vận, xuất nhập khẩu hàng hóa và các dịch vụ liên quan.
- Thường xuyên làm việc với các hãng vận tải biển, vận tải hàng không và các dịch vụ vận tải khác.
- Lập báo cáo và phân tích số liệu báo cáo, thực hiện theo quy trình của công ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
*Quyền lợi
- Lương, thưởng xứng đáng theo khả năng làm việc.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
* Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
* Hồ sơ dự tuyển
01 Bản sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6 có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú
01 Đơn ứng tuyển (viết tay).
02 ảnh 3x4 (bỏ phong bì ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh).
01 giấy khám sức khoẻ.
01 bản sao chứng minh thư nhân dân (có công chứng).
Bằng tốt nghiệp đại học
* Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.
* Hồ sơ dự tuyển xin gửi về địa chỉ sau:
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU
Địa chỉ: Lầu 5, 196 Hoàng Diệu, P. 8, Q. 4, TP. HCM