Giới thiệu

Glotrans tuyển dụng

Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ

Hạn nộp: 30/11/2023

☘  Điều kiện dự tuyển 
- Tuổi từ 23 đến 33.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán
- Có 2 năm kinh nghiệm làm kế toán về ngành logistics
- Biết Tiếng Anh là lợi thế
- Kỹ năng tin học văn phòng, phần mềm kế toán
- Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ, năng động, biết lắng nghe, ham học hỏi, chấp hành nghiêm túc các y/c của cấp trên, gắn bó lâu dài với công ty.
- Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao.
 Mô tả công việc
- Trình PAKD, cập nhật các lô hàng đã trình vào báo cáo định kỳ của công ty
- Xuất hóa đơn
- Hạch toán doanh thu/chi phí lô hàng.
- Làm lệnh và đi UNC ngân hàng
- Làm báo cáo ngân hàng và ghép sổ phụ hàng ngày
- Theo dõi và lọc chứng từ ngân hàng, chuyển chứng từ về Tổng công ty kiểm tra
- Làm báo cáo tạm ứng
- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
 Quyền lợi 
- Được trực tiếp huấn luyện bởi các anh chị có kinh nghiệm thực tế trong ngành.
- Được áp dụng kiến thức vào công việc thực tế.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định NN
- Có phụ cấp cơm trưa, điện thoại,.... theo quy định công ty.
- Có thưởng lễ, Tết và lương tháng 13 hàng năm theo quy định công ty.
- Và các khoản hỗ trợ khác cho nhân viên theo quy định công ty.
Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng nhóm, ….
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
Hồ sơ dự tuyển 
- 01 Bản sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6 có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú.
- 01 Đơn ứng tuyển
- 02 ảnh 3x4 (bỏ phong bì ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh).
- 01 giấy khám sức khoẻ.
- 01 bản sao chứng minh thư nhân dân (có công chứng).
 Hồ sơ dự tuyển xin gửi về địa chỉ sau:
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU
- Email: acc.hpg@glotransvn.com.vn
- Địa chỉ liên hệ: Phòng 16 tầng 3 Tòa nhà Thành Đạt, số 3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng
- Liên hệ: Ms Thoa
- Điện thoại: +84 372 839 801

Nhân Viên Pricing Hàng Nhập

Hạn nộp: 31/05/2024

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận hỏi giá của khách hàng và các bộ phận, làm việc các với đại lý nước ngoài để cập nhật giá kịp thời.

- Theo dõi và cập nhật tình hình hàng hóa cho khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển cho đến khi giao hàng.

- Hỗ trợ bộ phận Sale & Marketing.

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật giao nhận, tiếp vận, xuất nhập khẩu hàng hóa và các dịch vụ liên quan.

- Lập báo cáo và phân tích số liệu báo cáo, thực hiện theo quy trình của công ty.

  Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

B. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học

- Kinh nghiệm: > 1 năm, có mối quan hệ với các hãng tàu, năng động, có trách nhiệm, tiếng anh tốt và có mong muốn gắn bó lâu dài với doanh nghiệp

C. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương, thưởng xứng đáng theo KPI. 

- Đồng nghiệp luôn giúp đỡ, hỗ trợ, thân thiện.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, du lịch, thưởng, trợ cấp

- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

THÔNG TN ỨNG TUYỂN VUI LÒNG GỬI ĐẾN

Ms.Hiền - 0905.568.441

Email: dgm02.dad@glotransvn.com.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU TẠI ĐÀ NẴNG

630-632 NGÔ QUYỀN - PHƯỜNG AN HẢI BẮC - QUẬN SƠN TRÀ - TP ĐÀ NẴNG

GLOTRANS mở rộng thị trường khu vực Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu

Hạn nộp: 30/11/2023

GLOTRANS mở rộng thị trường khu vực Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu

Vị trí tuyển dụng: Business Development

- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm sales B2B trong ngành Logistics, FWD

Quyền lợi :

- Mức thu nhập: Lương + Profit up to 20m, trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.

- Hỗ trợ xây dựng, hoàn chỉnh phương án tiếp cận khách hàng key account, không gò bó về thời gian làm việc, được tham gia kết nối với các doanh nghiệp trong các hiệp hội uy tín tại địa phương & khu vực.

- Cơ hội thăng tiến lên vị trí manager đại diện khu vực.

Thông tin ứng tuyển :

Mr. Alvin Huy - BDM DIRECTOR

Email: dgm01.hcm@glotransvn.com.vn

Tel: 0902601264

Địa chỉ nộp hồ sơ: H2 Building , Lầu 5, 196 Hoàng Diệu, Quận 4, TPHCM

Có thể phỏng vấn qua online nếu nhân sự có nhu cầu.

Pr - Marketing

Hạn nộp: 31/03/2023

* Mô tả công việc

- Thực hiện công tác Pr – Marketing cho dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận.

- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.

- Phụ trách content, kiểm soát chất lượng bài viết cho các bài PR dịch vụ trên các trang mạng xã hội & website.

- Phụ trách thiết kế in ấn phẩm, edit video phục vụ mục đích truyền thông cho công ty.

- Phát triển các đề xuất sáng tạo về chiến lược nội dung, hướng tiếp cận viết bài cho từng chiến dịch PR.

- Thực hiện các kế hoạch nội dung mà cấp trên giao xuống & chủ động sáng tạo, phát triển trong thiết kế và lên content.

- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.

- Quản trị các công cụ tiếp cận thị trường mà doanh nghiệp hiện có.

- Quản lý, tối ưu hóa chi phí trên website của công ty và các nền tảng liên kết khác (Facebook/YouTube/LinkedIn,...).

- Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.

- Tham gia các sự kiện của công ty, đảm bảo văn hóa doanh nghiệp.

- Thực hiện các chiến dịch, công việc truyền thông nội bộ.

- Báo cáo theo tuần về công việc thiết kế và lên content để cải thiện hiệu suất Marketing.

- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.

* Điều kiện dự tuyển

- Tuổi từ 22 đến 28.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có hiểu biết, kinh nghiệm, và tư duy làm content marketing.

- Có khả năng viết tốt, truyền đạt thông điệp và ý tưởng một cách thu hút, hiệu quả.

- Có kinh nghiệm làm content marketing trong các mảng forwarding/ logistics là một lợi thế.

- Thành thạo các công cụ thiết kế đơn giản: Canva, Adobe, Capcut…

- Am hiểu về SEO và tối ưu nội dung trên website.

- Kỹ năng viết, đọc hiểu, và giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh trôi chảy.

- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng

* Quyền lợi

- Lương cơ bản và thưởng cao theo doanh số.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.

- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

* Cơ hội và triển vọng

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch..

Nhân viên khai hải quan và hiện trường

Hạn nộp: 30/11/2023

* Mô tả công việc

- Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận (đường bộ, đường biển, đường hàng không...) của công ty.

- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng (đối tượng khách hàng là các công ty xuất nhập khẩu trong và ngoài nước).

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.

- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng.

* Điều kiện dự tuyển

- Tuổi từ 20 đến 30

- Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải...

- Tiếp nhận hồ sơ của các sinh viên năm cuối.

- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục, tạo ấn tượng tốt cho người nghe.

- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, có tính kiên trì, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.

- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình đàm phán với khách hàng.

* Quyền lợi

- Lương cơ bản và thưởng cao theo doanh số.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN

Việt Nam ban hành.

- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

*  Cơ hội và triển vọng

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.

- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch.

* Hồ sơ dự tuyển xin gửi về địa chỉ sau:

GLOTRANS HẢI PHÒNG

Email:  hr.hq@glotransvn.com.vn/ csv.hpg@glotransvn.com.vn

Địa chỉ: Phòng 16 tầng 3, Số 3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: Chị Hằng – 0795249609

Quản lý Sales

Hạn nộp: 30/04/2024

* Mô tả công việc 

- Tham gia hoạch định và thực hiện chiến lược kinh doanh các sản phẩm logistics do Công ty cung cấp ra thị trường.

- Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số, thị phần, tỉ lệ tăng trưởng, ngân sách hoạt động hàng năm và sự hài lòng của khách hàng thông qua quản lý và điều hành nhân viên kinh doanh tại khu vực Miền Bắc phù hợp với kế hoạch kinh doanh của công ty.

- Tham gia xây dựng, triển khai và đánh giá các kế hoạch kinh doanh, marketing, quy trình làm việc, hệ thống và quy trình để đạt được hoặc vượt các mục tiêu hàng tháng và hàng năm.

- Lập và bảo vệ trước Ban Lãnh đạo công ty về mục tiêu bán hàng hàng năm và ngân sách thu nhập & chi tiêu, đồng thời triển khai thực hiện theo kết quả được lãnh đạo công ty duyệt.

- Tham gia quá trình tuyển chọn, đào tạo, đánh giá, xét lương, khen thưởng – kỷ luật, đề bạt, thuyên chuyển…đối với đội ngũ quản lý trong khối kinh doanh;

- Báo cáo: Thực hiện báo cáo định kỳ, phát sinh với Tổng giám đốc

* Yêu cầu công việc 

- Giới tính Nam

- Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải...

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh Logistic HOẶC Ít nhất 2 năm kinh nghiệm VỊ TRÍ TƯƠNG ĐƯƠNG

- Giao tiếp tốt, có kỹ năng quản lý, đàm phán và thuyết trình tốt.

- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi và có tính cầu tiến cao, sức khoẻ tốt.

- Có trách nhiệm trong công việc, chịu trách nhiệm doanh số chung của phòng

- Có thể làm việc dưới áp lực cao, đi công tác.

* Quyền lợi

- Lương và thưởng theo hiệu quả công việc, chi tiết được đàm phán trong buổi phỏng vấn.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.

- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

* Cơ hội và triển vọng

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

* Hồ sơ dự tuyển xin gửi về địa chỉ sau:

GLOTRANS HẢI PHÒNG

Email: salesmng.hpg@glotransvn.com.vn

Địa chỉ: Số 3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: +84 225 3836 599

Nhân viên kinh doanh

Hạn nộp: 30/04/2024

* Điều kiện dự tuyển 

- Tuổi từ 20 đến 30

- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí nhân viên kinh doanh logistic

- Ngoại hình khá.

- Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải...

- Chịu khó, không ngại đi công tác.

- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục, tạo ấn tượng tốt cho người nghe.

- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, có tính kiên trì, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.

- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình đàm phán với khách hàng.

- Am hiểu các dịch vụ ngoại thương và tiếp vận (Incoterm 2000, UCP500)...

- Ngoại ngữ chứng chỉ loại B (Anh văn).

- Tin học: khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.

- Có khả năng cộng tác, chia sẻ cùng tổ, đội, nhóm, có sức khỏe tốt, trung thực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.

* Mô tả công việc 

- Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận (đường bộ, đường biển, đường hàng không...) của công ty.

- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng (đối tượng khách hàng là các công ty xuất nhập khẩu trong và ngoài nước).

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.

- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng

* Quyền lợi 

- Lương cơ bản và thưởng cao theo doanh số.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.

- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

* Cơ hội và triển vọng 

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.

- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

* Hồ sơ dư tuyển 

- 01 Bản sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6 có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú.

- 01 Đơn ứng tuyển

- 02 ảnh 3x4 (bỏ phong bì ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh).

- 01 giấy khám sức khoẻ.

- 01 bản sao chứng minh thư nhân dân (có công chứng).

- Bằng tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học

* Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.

* Hồ sơ dự tuyển xin gửi về địa chỉ sau:

* HẢI PHÒNG:

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU

- Email: hr.hq@glotransvn.com.vn 

- Địa chỉ: Phòng 16 tầng 3, tòa nhà Thành Đạt, số 3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

- Liên hệ: Chị Hằng – 0795249609

* HÀ NỘI: 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU - Chi nhánh Hà Nội 

- Email: sales03.han@glotransvn.com.vn 

- Địa chỉ: Tầng 4, Số A24/D7, Ngõ 66, Đường Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Liên hệ: Chị Mai – 0948840662

* HỒ CHÍ MINH 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU - Chi nhánh Hồ Chí Minh 

- Email: hr.hcm@glotransvn.com.vn

- Địa chỉ: Lầu 3, Số 55 Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 04, Hồ Chí Minh.

- Liên hệ: Anh Dũng – 0938363658

* QUY NHƠN 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU - Chi nhánh Quy Nhơn 

- Email: sales.qnh@glotransvn.com.vn

- Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Dữ, Phường Hải Cảng, Quy Nhơn..

- Liên hệ: Chị Linh – 0987533049

Kế toán

Hạn nộp: 17/06/2023

* Điều kiện dự tuyển 

- Tuổi từ 23 đến 33.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán

- Có 2 năm kinh nghiệm làm kế toán về ngành logistics

- Biết Tiếng Anh là lợi thế

- Kỹ năng tin học văn phòng, phần mềm kế toán

- Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ, năng động, biết lắng nghe, ham học hỏi, chấp hành nghiêm túc các y/c của cấp trên, gắn bó lâu dài với công ty.

- Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao.

* Mô tả công việc

-Trình PAKD hàng xuất, cập nhật các lô hàng đã trình vào báo cáo định kỳ của công ty

- Xuất hóa đơn hàng xuất chỉ định

- Hạch toán doanh thu/chi phí lô hàng xuất chỉ định, hàng nhập chỉ định, hàng nhập sale, hàng cước làm hộ VP khác.

- Làm lệnh và đi UNC ngân hàng

- Làm báo cáo ngân hàng và ghép sổ phụ hàng ngày

- Ghép UNC vào các bộ HTC có thanh toán LCC trước khi trình GĐ

- Theo dõi và lọc chứng từ ngân hàng, chuyển chứng từ về Tổng công ty kiểm tra

- Làm báo cáo tạm ứng 141

- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

* Quyền lợi 

- Được trực tiếp huấn luyện bởi các anh chị có kinh nghiệm thực tế trong ngành.

- Được áp dụng kiến thức vào công việc thực tế.

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định NN

- Có phụ cấp cơm trưa, điện thoại,.... theo quy định công ty.

- Có thưởng lễ, Tết và lương tháng 13 hàng năm theo quy định công ty.

- Và các khoản hỗ trợ khác cho nhân viên theo quy định công ty.

* Cơ hội và triển vọng

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng nhóm, ….

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

* Hồ sơ dự tuyển 

- 01 Bản sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6 có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú.

- 01 Đơn ứng tuyển

- 02 ảnh 3x4 (bỏ phong bì ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh).

- 01 giấy khám sức khoẻ.

- 01 bản sao chứng minh thư nhân dân (có công chứng).

* Hồ sơ dự tuyển xin gửi về địa chỉ sau:

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU TẠI HỒ CHÍ MINH

- Email: acc.hcm@glotransvn.com.vn

- Địa chỉ liên hệ: Số 196 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

- Liên hệ: Mrs.Trinh.

- Điện thoại: +84 28 6261 6458

* Điều kiện dự tuyển 

- Tuổi từ 23 đến 33.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán

- Có 2 năm kinh nghiệm làm kế toán về ngành logistics

- Biết Tiếng Anh là lợi thế

- Kỹ năng tin học văn phòng, phần mềm kế toán

- Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ, năng động, biết lắng nghe, ham học hỏi, chấp hành nghiêm túc các y/c của cấp trên, gắn bó lâu dài với công ty.

- Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao.

* Mô tả công việc

-Trình PAKD hàng xuất, cập nhật các lô hàng đã trình vào báo cáo định kỳ của công ty

- Xuất hóa đơn hàng xuất chỉ định

- Hạch toán doanh thu/chi phí lô hàng xuất chỉ định, hàng nhập chỉ định, hàng nhập sale, hàng cước làm hộ VP khác.

- Làm lệnh và đi UNC ngân hàng

- Làm báo cáo ngân hàng và ghép sổ phụ hàng ngày

- Ghép UNC vào các bộ HTC có thanh toán LCC trước khi trình GĐ

- Theo dõi và lọc chứng từ ngân hàng, chuyển chứng từ về Tổng công ty kiểm tra

- Làm báo cáo tạm ứng 141

- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

* Quyền lợi 

- Được trực tiếp huấn luyện bởi các anh chị có kinh nghiệm thực tế trong ngành.

- Được áp dụng kiến thức vào công việc thực tế.

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định NN

- Có phụ cấp cơm trưa, điện thoại,.... theo quy định công ty.

- Có thưởng lễ, Tết và lương tháng 13 hàng năm theo quy định công ty.

- Và các khoản hỗ trợ khác cho nhân viên theo quy định công ty.

* Cơ hội và triển vọng

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng nhóm, ….

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

* Hồ sơ dự tuyển 

- 01 Bản sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6 có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú.

- 01 Đơn ứng tuyển

- 02 ảnh 3x4 (bỏ phong bì ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh).

- 01 giấy khám sức khoẻ.

- 01 bản sao chứng minh thư nhân dân (có công chứng).

* Hồ sơ dự tuyển xin gửi về địa chỉ sau:

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU TẠI HỒ CHÍ MINH

- Email: acc.hcm@glotransvn.com.vn

- Địa chỉ liên hệ: Số 196 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

- Liên hệ: Mrs.Trinh.

- Điện thoại: +84 28 6261 6458

Nhân viên khai hải quan và hiện trường

Hạn nộp: 01/04/2023

* Mô tả công việc

1/ Khai thuê hải quan

- Nhận và kiểm tra chứng từ lên tờ khai hải quan hàng xuất, hàng nhập (sea & air)

- Tra mã HS áp mã biểu thuế trên chứng từ: Hợp đồng, Hóa đơn thương mại, Phiếu đóng gói và gởi khách hàng xác nhận tờ khai, số tiền thuế.

- Thực hiện các hoạt động khai báo trên phần mềm hải quan VNACCS/ VCIS

- Khai Hải quan cho tất cả các Loại hình (Khai Hải Quan hàng sản xuất xuất khẩu, Khai Hải Quan hàng gia công, xuất nhập kinh doanh khai HQ

hàng mậu dịch, khai hải quan hàng Phi mậu dịch, hàng quá cảnh ..), tính thuế, thanh khoản.

- Nhận phản hồi, truyền dữ liệu đến hải quan.

- Làm tạm ứng chi phí làm hàng. Tập hợp chứng từ để hoàn ứng.

- Xin cấp C/O, các giấy phép chuyên ngành theo yêu cầu của khách hàng.

- Cập nhật thông tin và báo cáo với khách hàng tiến độ thực hiện công việc.

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.

- Chuẩn bị hồ sơ hoàn chỉnh, giao nhân viên hiện trường làm thủ tục hải quan.

- Xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh khi nhân viên hiện trường báo về, nằm trong quyền hạn và trách nhiệm được giao , tránh ảnh hưởng

đến uy tính công ty và mối quan hệ với khách hàng .

- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ

- Phối hợp với nhân viên bộ phận Domestic điều xe tải, xe cont và đảm bảo việc giao nhận hàng được thực hiện đúng quy trình sau khi hoàn

thành xong thủ tục hải quan.

2/ Hiện trường

- Lấy lệnh, ủy quyền tại các hãng tàu, co-loader và làm thủ tục tách HAWB tại kho hàng theo kế hoạch của bộ phận hàng nhập.

- Mở tờ khai hải quan tại các chi cục hải quan.

- Làm việc với các cơ quan chức năng để xin cấp C/O, các giấy phép chuyên ngành theo yêu cầu của khách hàng

- Thu gom chứng từ, hóa đơn để chuyển trả khách hàng và luân chuyển nội bộ.

3/ Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

* Điều kiện dự tuyển

- Tuổi từ 25 đến 35. (Giới tính: NAM)

- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải...

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ nghiệp vụ hải quan. mở được tờ khai các loại hình

- KIÊN TRÌ, CHĂM CHỈ, CẦN MẪN, TỈ MỈ, CẨN THẬN.

- Am hiểu các chính sách xuất nhập khẩu, các quy trình làm thủ tục Hải Quan cho các lô hàng xuất nhập khẩu.

- Khả năng tư duy và giao tiếp tốt.

- Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, có tính kiên trì, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.

- Ưu tiên ứng viên có quan hệ tốt với các vendor vận tải.

- Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Ngoại ngữ (tiếng Anh).

- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.

- Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao. Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc.

- Có ý thức tuân thủ các quy định của nghề nghiệp. Không ngại đi công tác.

*  Cơ hội và triển vọng

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

*  Hồ sơ dự tuyển 

- 01 Bản sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6 có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú

- 01 Đơn ứng tuyển

- 02 ảnh 3x4 (bỏ phong bì ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh).

- 01 giấy khám sức khoẻ.

- 01 bản sao chứng minh thư nhân dân (có công chứng).

- Bằng tốt nghiệp cao đẳng / đại học

* Hồ sơ dự tuyển xin gửi về địa chỉ sau:

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU TẠI ĐÀ NẴNG

- Email: csv.dad@glotransvn.com.vn

- Địa chỉ liên hệ: Số 630-632, Đường Ngô Quyền, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

- Liên hệ: Ms. Hiền 

- Điện thoại: 0905 568 441

Nhân viên chứng từ và làm giá cước

Hạn nộp: 17/06/2023

* Mô tả công việc

- Thực hiện công tác dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận.

- Tạo mối quan hệ với khách hàng trong nước cũng như khách hàng chỉ định từ nước ngoài

- Liên hệ với hãng tàu/đại lý để cập nhật giá kịp thời. 

- Lập báo cáo và phân tích số liệu báo cáo.

- Hiểu được quy trình thực hiện lô hàng để phổ biến cho các bộ phận liên quan.

- Hỗ trợ bộ phận Sale & Marketing.

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật giao nhận, tiếp vận, xuất nhập khẩu hàng hóa và các dịch vụ liên quan.

- Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.

- Thường xuyên làm việc với các hãng vận tải biển, vận tải hàng không và các dịch vụ vận tải khác.

* Điều kiện dự tuyển

- Tuổi từ 23 đến 30.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Tiếng Anh, Kinh Tế, Marketing, Kinh doanh. 

- Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới tốt nghiệp.

- Hiểu biết về nghiệp vụ Vận tải biển hoặc Kinh tế, Ngoại thương. Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm việc trong các ngành nghề liên quan.

- Tiếng Anh trình độ TOEIC (từ 600 điểm trở lên) hoặc các chứng chỉ tương đương. Ưu tiên nếu biết thêm các ngoại ngữ khác như Trung văn …

- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.

- Khả năng tư duy và giao tiếp tốt, lịch thiệp và nhiệt tình. - Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao. 

- Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc. Có ý thức tuân thủ các quy định của nghề nghiệp.

* Quyền lợi

- Lương cơ bản và thưởng cao theo doanh số.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.

- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

* Cơ hội và triển vọng

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU TẠI HÀ NỘI 

- Email: cus.han@glotransvn.com.vn

- Địa chỉ liên hệ: Tầng 4, Số A24/D7, Ngõ 66, Đường Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

- Liên hệ: Ms. Hòa

- Điện thoại: 0389968309

Phát triển đối tác trong và ngoài nước

Hạn nộp: 31/03/2023

* Mô tả công việc

- Thực hiện công tác dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận.

- Tạo mối quan hệ với khách hàng trong nước cũng như khách hàng chỉ định trong nước và nước ngoài

- Liên hệ với hãng tàu/đại lý để cập nhật giá kịp thời. 

- Lập báo cáo và phân tích số liệu báo cáo.

- Hiểu được quy trình thực hiện lô hàng để phổ biến cho các bộ phận liên quan.

- Hỗ trợ bộ phận Sale & Marketing.

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật giao nhận, tiếp vận, xuất nhập khẩu hàng hóa và các dịch vụ liên quan. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.

- Thường xuyên làm việc với các hãng vận tải biển, vận tải hàng không và các dịch vụ vận tải khác.

* Điều kiện dự tuyển

- Tuổi từ 23 đến 30

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Tiếng Anh, Kinh Tế, Marketing, Kinh doanh. 

- Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới tốt nghiệp.

- Hiểu biết về nghiệp vụ Vận tải biển hoặc Kinh tế, Ngoại thương. Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm việc trong các ngành nghề liên quan.

- Tiếng Anh trình độ TOEIC (từ 600 điểm trở lên) hoặc các chứng chỉ tương đương. Ưu tiên nếu biết thêm các ngoại ngữ khác như Trung văn …

- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.

- Khả năng tư duy và giao tiếp tốt, lịch thiệp và nhiệt tình.

- Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao. 

- Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc. Có ý thức tuân thủ các quy định của nghề nghiệp.

* Quyền lợi

- Lương cơ bản và thưởng cao theo doanh số.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.

- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

* Cơ hội và triển vọng

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU TẠI HỒ CHÍ MINH

- Email: dgm01.hq@glotransvn.com.vn

- Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, Tòa nhà H2, Số 196 Hoàng Diệu, Phường 08, Quận 04, Thành Phố Hồ Chí Minh

- Liên hệ: Ms. Thu

- Điện thoại: 090 432 5418

Nhân viên làm giá cước hàng nhập

Hạn nộp: 31/03/2023

* Điều kiện dự tuyển 

- Tuổi từ 23 đến 30.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Tiếng Anh, Kinh Tế, Marketing, Kinh doanh.

- Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới tốt nghiệp.

- Hiểu biết về nghiệp vụ Vận tải biển hoặc Kinh tế, Ngoại thương. Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm giá cước hàng nhập.

- Tiếng Anh trình độ TOEIC (từ 650 điểm trở lên) hoặc các chứng chỉ tương đương. Ưu tiên nếu biết thêm các ngoại ngữ khác như Trung văn …

- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.

- Khả năng tư duy và giao tiếp tốt, lịch thiệp và nhiệt tình.

- Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao.

- Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc. Có ý thức tuân thủ các quy định của nghề nghiệp.

* Mô tả công việc

- Tiếp nhận hỏi giá của khách hàng và các bộ phận, làm việc các với đại lý nước ngoài để cập nhật giá kịp thời.

- Theo dõi và cập nhật tình hình hàng hóa cho khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển cho đến khi giao hàng.

- Hỗ trợ bộ phận Sale & Marketing.

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật giao nhận, tiếp vận, xuất nhập khẩu hàng hóa và các dịch vụ liên quan.

- Thường xuyên làm việc với các hãng vận tải biển, vận tải hàng không và các dịch vụ vận tải khác.

- Lập báo cáo và phân tích số liệu báo cáo, thực hiện theo quy trình của công ty.

- Gửi thư hợp tác cho các đại lý nước ngoài.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

* Quyền lợi

- Lương, thưởng xứng đáng theo khả năng làm việc.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.

- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

* Cơ hội và triển vọng 

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

* Hồ sơ dự tuyển 

- 01 Bản sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6 có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú.

- 01 Đơn ứng tuyển (viết tay).

- 02 ảnh 3x4 (bỏ phong bì ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh)

- 01 giấy khám sức khoẻ.

- 01 bản sao chứng minh thư nhân dân (có công chứng).

- Bằng tốt nghiệp đại học

* Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.

* Hồ sơ dự tuyển xin gửi về địa chỉ sau:

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU TẠI HỒ CHÍ MINH

- Địa chỉ: Lầu 5, 196 Hoàng Diệu, Phường 8, Quận. 4, Thành phố. Hồ Chí Minh

- Tel: 028.62616458

- Chị Thủy /cus01.hcm@glotransvn.com.vn / 0963 223 308

- Chị Hạnh / csv.hcm@glotransvn.com.vn / 0933 730 417

Thủ tục hải quan

Hạn nộp: 30/11/2022

* Mô tả công việc

- Nhận và kiểm tra chứng từ lên tờ khai hải quan hàng xuất, hàng nhập (sea & air) 

- Tra mã HS áp mã biểu thuế trên chứng từ: Hợp đồng, Hóa đơn thương mại, Phiếu đóng gói và gởi khách hàng xác nhận tờ khai, số tiền thuế.

- Thực hiện các hoạt động khai báo trên phần mềm hải quan VNACCS/ VCIS

- Khai Hải quan cho tất cả các Loại hình (Khai Hải Quan hàng sản xuất xuất khẩu, Khai Hải Quan hàng gia công, xuất nhập kinh doanh khai HQ hàng mậu dịch, khai hải quan hàng Phi mậu dịch, hàng quá cảnh ..), tính thuế, thanh khoản.

- Nhận phản hồi, truyền dữ liệu đến hải quan.

- Làm tạm ứng chi phí làm hàng. Tập hợp chứng từ để hoàn ứng.

- Xin cấp C/O, các giấy phép chuyên ngành theo yêu cầu của khách hàng.

- Cập nhật thông tin và báo cáo với khách hàng tiến độ thực hiện công việc.

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.

- Chuẩn bị hồ sơ hoàn chỉnh, giao nhân viên hiện trường làm thủ tục hải quan.

- Xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh khi nhân viên hiện trường báo về, nằm trong quyền hạn và trách nhiệm được giao , tránh ảnh hưởng đến uy tính công ty và mối quan hệ với khách hàng .

- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ

- Phối hợp với nhân viên bộ phận Domestic điều xe tải, xe cont và đảm bảo việc giao nhận hàng được thực hiện đúng quy trình sau khi hoàn thành xong thủ tục hải quan.

* Điều kiện dự tuyển

- Tuổi từ 25 đến 35 (Giới tính: NAM)

- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải...

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ nghiệp vụ hải quan. mở được tờ khai các loại hình

- KIÊN TRÌ, CHĂM CHỈ, CẦN MẪN, TỈ MỈ, CẨN THẬN.

- Am hiểu các chính sách xuất nhập khẩu, các quy trình làm thủ tục Hải Quan cho các lô hàng xuất nhập khẩu.

- Khả năng tư duy và giao tiếp tốt.

- Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, có tính kiên trì, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.

- Ưu tiên ứng viên có quan hệ tốt với các vendor vận tải.

- Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Ngoại ngữ (tiếng Anh).

- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.

- Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao. Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc. 

- Có ý thức tuân thủ các quy định của nghề nghiệp. Không ngại đi công tác.

* Quyền lợi

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.

- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

* Cơ hội và triển vọng

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn. 

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU TẠI HỒ CHÍ MINH

- Email: dgm01.hq@glotransvn.com.vn

- Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, Tòa nhà H2, Số 196 Hoàng Diệu, Phường 08, Quận 04, Thành Phố Hồ Chí Minh

- Liên hệ: Ms. Thu

- Điện thoại: 090 432 5418

Nhân viên IT

Hạn nộp: 31/12/2022

* Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc của bộ phận IT; duy trì, quản lý hệ thống máy chủ server, máy tính, máy in, máy photo, hệ thống tổng đài điện thoại, mạng LAN, mạng Internet, hệ thống Camera trong toàn bộ hệ thống Công ty hoạt động ổn định và an toàn.

- Quản lý hệ thống phần mềm CRM, ERP, Accounting

- Sửa chữa, khắc phục, xử lý sự cố các vấn đề về công nghệ thông tin

- Sao lưu hệ thống, lưu trữ dữ liệu

- Phát triển và kiểm soát chính sách bảo mật

- Lập kế hoạch, thường xuyên kiểm tra và tiến hành bảo trì hệ thống

- Đề xuất sửa chữa nhanh chóng kịp thời các máy móc hỏng để đưa vào sử dụng.

- Theo dõi quản lý tình trạng hoạt động, sử dụng của các thiết bị đã bàn giao cho nhân viên; Quản lý tài sản và các tài liệu IT

- Thường xuyên cập nhật kiến thức các phần mềm, phần cứng và các loại virus mới nhất từ đó đưa ra các phương án tối ưu nhất để sử dụng phần mềm, phần cứng, và phòng tránh các loại virus máy tính.

- Hợp tác, trao đổi thông tin chặt chẽ với nhân viên của các bộ phận trong Công Ty để hỗ trợ khi có các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng.

- Tuân thủ nghiêm túc các nội quy và chính sách của Công ty

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám Đốc yêu cầu

- Công tác báo cáo và phối hợp khác theo yêu cầu.

* Điều kiện dự tuyển 

- Thái độ: Kỷ luật, chịu khó, siêng năng, tinh thần cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập, năng động hòa đồng.

- Kỹ năng mềm: Kỹ năng chẩn đoán, giải quyết vấn đề; Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian.

- Phù hợp với giá trị cốt lõi (Văn hóa công ty): Lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung vào kết quả, kỹ luật, trách nhiệm, tốc độ, quyết liệt, sáng tạo, chính trực.

- Yêu cầu tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.

- Chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Sử dụng Excell; word, powerpoint, internet và các ứng dụng công nghệ bổ trợ tốt.

- Có kỹ năng tổ chức, phân công, kiểm soát.

- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình với công việc.

- Khả năng chịu áp lực công việc, xử lý công việc nhạy bén và hiệu quả.

* Quyền lợi

- Thưởng lương tháng 13. LƯƠNG: 10-15 triệu

- Thưởng tất cả các ngày lễ tết, sinh nhật,…

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ..

- Chế độ phúc lợi khác: Theo Chính sách của Công ty

* Cơ hội và triển vọng

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch..

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU TẠI HỒ CHÍ MINH

- Email: dgm01.hq@glotransvn.com.vn

- Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, Tòa nhà H2, Số 196 Hoàng Diệu, Phường 08, Quận 04, Thành Phố Hồ Chí Minh

- Liên hệ: Ms. Thu

- Điện thoại: 090 432 5418

Kế toán trưởng

Hạn nộp: 31/03/2024

* Mô tả công việc 

- Thực hiện và duy trì hệ thống thông tin kế toán.

- Lập kế hoạch tài chính quý, năm trình HĐQT, ban giám đốc. Tổ chức thực hiện đảm bảo an toàn, hiệu quả nguồn vốn trong doanh nghiệp.

- Thực hiện báo cáo thuế hàng tháng, quý, và quyết toán năm.

- Làm việc với cán bộ thuế.

- Phối hợp với các phòng ban khác để cung cấp các tài liệu và thông tin kế toán theo yêu cầu.

- Quản lý nhân viên của phòng kế toán.

- Quản lý tiền mặt, dự báo vòng quay tiền mặt bao gồm lập danh mục bán hàng, cân đối tiền mặt, lập báo cáo sử dụng tiền mặt hàng tuần.

- Chịu trách nhiệm về sổ cái, bảng cân đối tài khoản đối chiếu với báo cáo tháng.

- Chuẩn bị báo cáo tài chính bao gồm báo cáo lãi lỗ, bảng cân đối kế toán và bảng dự toán ngân sách quý.

- Quan hệ với ngân hàng, thực hiện hồ sơ tín dụng và xuất nhập khẩu.

- Phân tích và kiểm tra số liệu cuối năm

- Đối chiếu chi phí thực và chi phí dự toán, phân tích chênh lệch.

- Tổng hợp các thông tin đã phân loại thành các báo cáo kế toán đáp ứng yêu cầu của người ra quyết định.

- Cung cấp số liệu cho Ban Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.

- Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.

- CHI TIẾT CÔNG VIỆC SẼ TRAO ĐỔI CỤ THỂ TRONG BUỔI PHỎNG VẤN

* Điều kiện dự tuyển

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán, có chứng chỉ Kế toán trưởng.

- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán trưởng hoặc phụ trách kế toán, bao gồm cả kinh nghiệm quản lý. Có kinh nghiệm làm việc tại công ty forwarding là một lợi thế.

- Có kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực Tài chính, Kế toán thuế, Chi phí sản xuất.

- Hiểu biết về hệ thống kế toán Việt Nam.

- Am hiểu luật thuế, luật kế toán và các thông tư, nghị định của Nhà nước về kế toán.

- Khả năng làm việc trong một nhóm và quản lý nhóm, linh động, khả năng làm việc trong những môi trường khác nhau và dưới áp lực công việc.

- Thành thạo các phần mềm kế toán và vi tính văn phòng.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tổ chức, quản lý và triển khai công việc.

- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm.

* Quyền lợi

- Mức lương cao, thưởng xứng đáng theo khả năng làm việc.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp ... thực hiện theo đúng Bộ luật lao động của Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.

- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp.

* Cơ hội và triển vọng

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU TẠI HỒ CHÍ MINH

- Email: dgm01.hq@glotransvn.com.vn

- Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, Tòa nhà H2, Số 196 Hoàng Diệu, Phường 08, Quận 04, Thành Phố Hồ Chí Minh

- Liên hệ: Ms. Thu

- Điện thoại: 090 432 5418

Hành chính - Nhân sự

Hạn nộp: 31/12/2022

* Mô tả công việc

- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó

- Đề xuất các phương án thu hút nhân sự và các giải pháp nâng cao chất lượng tuyển dụng

- Thực hiện công tác tìm kiếm nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn

- Xây dựng dữ liệu nguồn ứng viên tiềm năng, quản lý các kênh tuyển dụng công ty

- Trực tiếp làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng, phục vụ cho công tác tuyển dụng.

- Thực hiện công tác tiếp đón nhân sự mới như: Thông báo nhân sự mới, cập nhật thông tin liên quan đến quá trình hội nhập và thử việc của người lao động

- Phân tích và thiết kế công việc định kỳ để lập bảng mô tả công việc

- Tư vấn, hỗ trợ các trưởng Bộ phận và lập định biên nhân sự toàn công ty

- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, đánh giá ứng viên

- Lên kế hoạch và thực hiện chương trình đội ngũ kế thừa; quản lý hồ sơ nhân sự

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc

- Thực hiện việc chấm công cho CBCNV tại văn phòng công ty hàng ngày, theo dõi ngày nghỉ, thời gian làm việc của CBNV, tổng hợp, lập bảng chấm công phục vụ việc tính lương chính xác

- Phụ trách công tác tính lương, thưởng, phụ cấp, phúc lợi hàng tháng cho CBCNV toàn công ty và đảm bảo công tác trả lương CBCNV được thực hiện hiệu quả, theo đúng quy chế và chính sách của công ty để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của người lao động

- Quản lý thu nhập và quyết toán thuế TNCN cho nhân viên

- Cập nhật, quản lý và tính ngày phép còn lại theo quy định của CBNV

- Thực hiện các báo cáo nhân sự tới cơ quan chức năng (Báo cáo sử dụng lao động người nước ngoài theo định kỳ…)

- Kê khai BHXH, BHYT, BHTN cho CBNV Công ty

- Theo dõi và giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ bảo hiểm theo Luật BHXH

- Công việc Hành chính khác:

- Tổ chức và hỗ trợ tổ chức các event nội bộ: sinh nhật nhân viên tháng, sinh nhật công ty, Year-end party, Team Building, …

- Quyết định công tác và chi phí công tác cho nhân viên công ty

- Lên kế hoạch và thực hiện chương trình đội ngũ kế thừa

* Điều kiện dự tuyển

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên Tuyển Dụng

- Có khả năng đi lại, giao thiệp công việc với các tổ chức, cá nhân

- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người, tổ chức và điều hành công việc

- Chịu được áp lực cao trong công việc

- Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm

- Kỹ năng tin học tốt

- Tiếng anh giao tiếp tốt 

* Quyền lợi

- Lương cơ bản

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.

- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

* Cơ hội và triển vọng

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU TẠI HỒ CHÍ MINH

- Email: dgm01.hq@glotransvn.com.vn

- Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, Tòa nhà H2, Số 196 Hoàng Diệu, Phường 08, Quận 04, Thành Phố Hồ Chí Minh

- Liên hệ: Ms. Thu

- Điện thoại: 090 432 5418

Thực tập sinh nhân viên kinh doanh

Hạn nộp: 30/04/2024

* Mô tả công việc

- Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận (đường bộ, đường biển, đường hàng không...) của công ty.

- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng (đối tượng khách hàng là các công ty xuất nhập khẩu trong và ngoài nước).

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.

- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng

* Điều kiện dự tuyển

- Sinh viên năm 3,4 sắp tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải...

- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục, tạo ấn tượng tốt cho người nghe.

- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, có tính kiên trì, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.

- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình đàm phán với khách hàng.

* Quyền lợi

- Được hưởng hoa hồng từ doanh thu mang lại 

- Được thực tập tại doanh nghiệp có kinh nghiệm 12 năm trong ngành Logistics. Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp.

- Xác nhận thực tập, tài liệu chuyên ngành

*  Cơ hội và triển vọng

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí nhân viên chính thức, trưởng các bộ phận, khu vực...

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.

- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

* Hồ sơ dự tuyển xin gửi về địa chỉ sau:

GLOTRANS HẢI PHÒNG

Email: salesmng.hpg@glotransvn.com.vn

Địa chỉ: Số 3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: +84 225 3836 599

GLOTRANS HÀ NỘI

Email: sales03.han@glotransvn.com.vn

Địa chỉ: tầng 4, A24/D7 ngõ 66 phố Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Điện thoại: +84 24 3795 6652

GLOTRANS ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Số 630 – 632 Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236 3572 050/51

Email: salesmng.dad@glotransvn.com.vn

GLOTRANS TP. HỒ CHÍ MINH

Email: sales.hcm@glotransvn.com.vn

Địa chỉ: Số 55 Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: +84 28 62616458

GLOTRANS TP. QUY NHƠN

Email: salesmng.qnh@glotransvn.com.vn

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Dữ, Phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn.

Điện thoại: + 84 256 3595008

Thực tập sinh phát triển đại lý

Hạn nộp: 30/04/2024

* Mô tả công việc

- Thực hiện công tác dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận.

- Tạo mối quan hệ với khách hàng trong nước cũng như khách hàng chỉ định từ nước ngoài

- Liên hệ với hãng tàu/đại lý để cập nhật giá kịp thời. 

- Lập báo cáo và phân tích số liệu báo cáo.

- Hiểu được quy trình thực hiện lô hàng để phổ biến cho các bộ phận liên quan.

- Hỗ trợ bộ phận Sale & Marketing.

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật giao nhận, tiếp vận, xuất nhập khẩu hàng hóa và các dịch vụ liên quan. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.

- Thường xuyên làm việc với các hãng vận tải biển, vận tải hàng không và các dịch vụ vận tải khác.

* Điều kiện dự tuyển

- Sinh viên năm 3,4 sắp tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải...

- Hiểu biết về nghiệp vụ Vận tải biển hoặc Kinh tế, Ngoại thương. 

- Tiếng Anh trình độ TOEIC (từ 600 điểm trở lên) hoặc các chứng chỉ tương đương. Ưu tiên nếu biết thêm các ngoại ngữ khác như Trung văn …

- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.

- Khả năng tư duy và giao tiếp tốt, lịch thiệp và nhiệt tình.

- Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc. Có ý thức tuân thủ các quy định của nghề nghiệp.

* Quyền lợi

- Được thực tập tại doanh nghiệp có kinh nghiệm 12 năm trong ngành Logistics. Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp.

- Xác nhận thực tập, tài liệu chuyên ngành

* Cơ hội và triển vọng

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí nhân viên chính thức, trưởng các bộ phận, khu vực...

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.

- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.

* Hồ sơ dự tuyển xin gửi về địa chỉ sau:

GLOTRANS HẢI PHÒNG

Email: oversea01.hq@glotransvn.com.vn

Địa chỉ: Số 3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: +84 225 3836 599

GLOTRANS TP. HỒ CHÍ MINH 

Email: dgm01.hq@glotransvn.com.vn

Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà H2 Building - 196 Hoàng Diệu - Phường 8 - Quận 4 - Tp. HCM

Điện thoại: +84 28 71005688

Quản lý phòng dịch vụ khách hàng - giá cước và chứng từ

Hạn nộp: 31/12/2022

* Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, hướng dẫn, giám sát và khuyến khích các thành viên trong phòng làm việc hiệu quả và phù hợp với chính sách chất lượng.

- Thường xuyên làm việc với các hãng vận tải biển, vận tải hàng không và các dịch vụ vận tải khác. Nắm rõ tình hình thị trường, báo cáo kịp thời mọi xu hướng thay đổi của thị trường và đối thủ cạnh tranh cho người phụ trách văn phòng.

- Hỗ trợ, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp về nghiệp vụ để góp phần nâng cao sự hiểu biết cho đồng nghiệp.

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật giao nhận, tiếp vận, xuất nhập khẩu hàng hóa và các dịch vụ liên quan.

- Tham gia đánh giá chất lượng nội bộ, phát hiện, đề xuất các biện pháp khắc phục, phòng ngừa sự không phù hợp hiện tại hoặc tiềm ẩn của dịch vụ và quy trình làm việc. Đồng thời luôn suy nghĩ cải tiến phương thức Kinh doanh.

- Một số nhiệm vụ khác khi có nhu cầu và được sự phân công của cấp lãnh đạo.

* Điều kiện dự tuyển

- Tuổi từ 25 đến 35

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Tiếng Anh, Kinh Tế, Marketing, Kinh doanh (và/hoặc) khóa đào tạo chuyên môn/nghiệp vụ có thời gian đào tạo trên 12 tháng.

- Có kiến thức sâu rộng về ngành nghề giao nhận vận tải trong nước và quốc tế, kiến thức về Xuất nhập khẩu Ngoại thương.

- Tiếng Anh trình độ TOEIC (từ 600 điểm trở lên) hoặc các chứng chỉ tương đương. Ưu tiên nếu biết thêm các ngoại ngữ khác như Trung văn …

- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và giao nhận hàng hóa.

- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoặc tương đương.

- Kỹ năng giao tiếp tốt để có thể tạo được mối quan hệ rộng rãi với khách hàng, đối tác liên quan.

- Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng đàm phán tốt với khách hàng

- Kỹ năng thuyết phục, xoa dịu khách hàng.

- Kỹ năng tổ chức công việc một cách khoa học, có hệ thống.

- Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao.

- Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc. Có ý thức tuân thủ các quy định của nghề nghiệp.

* Quyền lợi

- Mức lương cao, thưởng xứng đáng theo khả năng làm việc.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp ... thực hiện theo đúng Bộ luật lao động của Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.

- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp.

* Cơ hội và triển vọng

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU TẠI HỒ CHÍ MINH

- Email: dgm01.hq@glotransvn.com.vn

- Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, Tòa nhà H2, Số 196 Hoàng Diệu, Phường 08, Quận 04, Thành Phố Hồ Chí Minh

- Liên hệ: Ms. Thu

- Điện thoại: 090 432 5418

Nhân viên nghiệp vụ hàng xuất

Hạn nộp: 14/12/2022

* Điều kiện dự tuyển 

- Tuổi từ 23 đến 30.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Tiếng Anh, Kinh Tế, Marketing, Kinh doanh.

- Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới tốt nghiệp.

- Hiểu biết về nghiệp vụ Vận tải biển hoặc Kinh tế, Ngoại thương. Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm giá cước hàng nhập.

- Tiếng Anh trình độ TOEIC (từ 650 điểm trở lên) hoặc các chứng chỉ tương đương. Ưu tiên nếu biết thêm các ngoại ngữ khác như Trung văn …

- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.

- Khả năng tư duy và giao tiếp tốt, lịch thiệp và nhiệt tình.

- Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao.

- Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc. Có ý thức tuân thủ các quy định của nghề nghiệp.

*Mô tả công việc

- Lấy booking, theo dõi submit SI, VGM, làm BL và các chứng từ liên quan

- Theo dõi và cập nhật tình hình hàng hóa cho khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển cho đến khi giao hàng.

- Hỗ trợ bộ phận Sale & Marketing.

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật giao nhận, tiếp vận, xuất nhập khẩu hàng hóa và các dịch vụ liên quan.

- Thường xuyên làm việc với các hãng vận tải biển, vận tải hàng không và các dịch vụ vận tải khác.

- Lập báo cáo và phân tích số liệu báo cáo, thực hiện theo quy trình của công ty.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

* Quyền lợi

- Lương, thưởng xứng đáng theo khả năng làm việc.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN

Việt Nam ban hành.

- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

* Cơ hội và triển vọng 

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

* Hồ sơ dự tuyển 

- 01 Bản sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6 có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú

- 01 Đơn ứng tuyển (viết tay).

- 02 ảnh 3x4 (bỏ phong bì ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh).

- 01 giấy khám sức khoẻ.

- 01 bản sao chứng minh thư nhân dân (có công chứng).

- Bằng tốt nghiệp đại học

* Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.

* Hồ sơ dự tuyển xin gửi về địa chỉ sau:

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU TẠI HỒ CHÍ MINH

- Email: csv.hcm@glotransvn.com.vn

- Địa chỉ: Lầu 5, 196 Hoàng Diệu, P. 8, Q. 4, TP. HCM

- Liên hệ: Ms. Hạnh 

- Tel: 0933 730 417

Nhân viên pricing hàng xuất

Hạn nộp: 14/12/2022

* Mô tả công việc

- Tiếp nhận hỏi giá của đại lý, khách hàng và các bộ phận, làm việc các với hãng tàu, co-loader, vendor để cập nhật giá kịp thời.

- Thường xuyên làm việc, tạo mối quan hệ với các hãng vận tải biển, vận tải hàng không và các dịch vụ vận tải khác.

- Hỗ trợ bộ phận Sale & Marketing.

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật giao nhận, tiếp vận, xuất nhập khẩu hàng hóa và các dịch vụ liên quan.

- Lập báo cáo và phân tích số liệu báo cáo, thực hiện theo quy trình của công ty.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

* Yêu cầu ứng viên

- Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học

- Kinh nghiệm: >1 năm

* Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng xứng đáng theo KPI, môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp luôn giúp đỡ, hỗ trợ, thân thiện.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, du lịch, thưởng, trợ cấp

- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

 * Hồ sơ dự tuyển xin gửi về địa chỉ sau:

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU TẠI HỒ CHÍ MINH

- Email: csv.hcm@glotransvn.com.vn

- Địa chỉ: Lầu 5, 196 Hoàng Diệu, P. 8, Q. 4, TP. HCM

- Liên hệ: Ms. Hạnh 

- Tel: 0933 730 417

MARKETING LOGISTICS

Hạn nộp: 30/04/2024

* Điều kiện dự tuyển

- Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải...

- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.

- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, có tính kiên trì, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.

- Sử dụng tốt ngôn ngữ tiếng Anh.

- Am hiểu các dịch vụ ngoại thương và tiếp vận (Incoterm 2000, UCP500)...

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Có khả năng cộng tác, chia sẻ cùng tổ, đội, nhóm, có sức khỏe tốt, trung thực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.

* Mô tả công việc    

- Nhận kế hoạch marketing từ ban lãnh đạo, triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch

- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cho phép

- Lập kế hoạch và triển khai để tiếp cận khách hàng bằng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội như Zalo, Facebook, Google, Youtube,…

- Quản lý hệ thống, sáng tạo nội dung kênh marketing của doanh nghiệp: fanpage, website, email,...

- Xây dựng tài liệu Marketing như: vật phẩm quảng cáo, video, catalogue,…

- Phối hợp với phòng kinh doanh, xây dựng các ý tưởng, chính sách Marketting hợp lý

- Nghiên cứu, phân tích các dịch vụ của đối thủ cạnh tranh và so sánh với các dịch vụ công ty mình để xây dựng chiến dịch Marketing hiệu quả.

- Xử lý khủng hoảng truyền thông, các lỗi gặp phải trong quá trình triển khai chiến dịch Marketing.

- Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động marketing 

* Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản và thưởng cao theo doanh số

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.

- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

- Có cơ hội đi công tác, giao lưu học hỏi đối tác ở nước ngoài.

* Cơ hội và triển vọng

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.

- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ TIẾP VẬN TOÀN CẦU TẠI HỒ CHÍ MINH

- Email: dgm01.hq@glotransvn.com.vn

- Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, Tòa nhà H2, Số 196 Hoàng Diệu, Phường 08, Quận 04, Thành Phố Hồ Chí Minh

- Liên hệ: Ms. Thu

- Điện thoại: 090 432 5418