Glotrans - Cầu Nối Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Trong Lĩnh Vực Xây Dựng Tại Vietbuild 2024

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 hứa hẹn là một sự kiện bùng nổ với hơn 900 gian hàng quy tụ gần 200 doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Nổi bật giữa không khí sôi động ấy, Glotrans Đà Nẵng tự hào góp mặt, mang đến những giải pháp vận chuyển tối ưu và kết nối khách hàng hiệu quả.

Tiếp nối thành công vang dội của các kỳ Vietbuild trước, sự kiện năm nay hứa hẹn sẽ là cầu nối hoàn hảo để các doanh nghiệp gặp gỡ, kết nối, trao đổi kinh nghiệm và nắm bắt thị hiếu thị trường. Đây cũng là cơ hội vàng để các doanh nghiệp giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và sản phẩm mới đến với Đà Nẵng, bạn bè quốc tế và các đối tác đầu tư, đồng thời cập nhật xu hướng ngành và định hướng chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Đối với Glotrans, Vietbuild 2024 là cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ, trao đổi cùng các doanh nghiệp, chuyên gia và khách hàng trong lĩnh vực Xây dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất. Glotrans Đà Nẵng mong muốn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và giải pháp vận chuyển tối ưu của mình, đồng thời cung cấp thông tin hữu ích về tình hình vận chuyển và thủ tục hải quan cho các mặt hàng nhập khẩu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành logistics và thị trường quốc tế.

Đến với Glotrans tại Vietbuild 2024, quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về các giải pháp vận chuyển phù hợp với nhu cầu; Hỗ trợ tìm kiếm đối tác, kết nối kinh doanh hiệu quả và cập nhật thông tin mới nhất về ngành logistics và thị trường quốc tế.

Glotrans luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển tối ưu, chất lượng cao cùng sự hài lòng tuyệt đối. Hãy đến gian hàng Glotrans Đà Nẵng tại Vietbuild 2024 để trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo và kết nối tương lai!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá cước vận tải biển tăng vì FuelEU 2025 – “Pooling” có cứu được chủ hàng?

Từ ngày 1/1/2025, quy định FuelEU Maritime chính thức có hiệu lực, áp chuẩn giảm cường độ phát thải “well-to-wake” ở mức 2% so với đường cơ sở năm 2020 và sẽ tăng dần theo lộ trình tới năm 2050. Vì vậy, chi phí “xanh” như nhiên liệu sạch khan hiếm, phí tuân thủ, kiểm toán và các chi phí carbon khác bắt đầu được phản ánh rõ ràng vào hóa đơn của các hãng tàu và chủ hàng.

Trung Quốc Mở Rộng Vị Thế Xuất Khẩu Toàn Cầu Trong Khi Mỹ Tập Trung Vào Tự Cung Tự Cấp

Bên ngoài nước Mỹ, nhu cầu toàn cầu đối với hàng hóa Trung Quốc đang đạt mức cao kỷ lục. Mặc dù là mục tiêu chính của các mức thuế quan từ Hoa Kỳ, Trung Quốc vẫn tiếp tục mở rộng quan hệ thương mại với châu Phi, Đông Nam Á và châu Âu trong năm 2025. Khi Trung Quốc củng cố vị thế là cường quốc thương mại toàn cầu, Mỹ lại đang chuyển hướng sang chiến lược tự chủ kinh tế.

ASEAN Trở Thành Trung Tâm Vận Tải Hàng Không Đa Phương Thức

Chiến lược “China +1”, vốn trước đây chỉ được xem như một giải pháp tạm thời nhằm đa dạng hóa sản xuất ngoài Trung Quốc, nay đã phát triển thành xu hướng tái cấu trúc dài hạn của chuỗi cung ứng toàn cầu

TIN TỨC LIÊN QUAN

GLOTRANS VIỆT NAM CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 - TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI GIEO MẦM TRI THỨC

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Glotrans Việt Nam xin gửi đến quý thầy cô giáo, những người làm công tác đào tạo và tất cả những ai đang miệt mài truyền dạy tri thức lời chúc mừng trân trọng và ấm áp nhất.

GLOTRANS VIỆT NAM THAM DỰ HỘI NGHỊ FIATA WORLD CONGRESS 2025

Glotrans Việt Nam vinh dự góp mặt tại FIATA World Congress 2025 – sự kiện thường niên uy tín hàng đầu do Liên đoàn Các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FIATA) tổ chức. Đây là diễn đàn quy tụ các tổ chức, chuyên gia và doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực logistics và vận tải quốc tế trên toàn cầu.

GLOTRANS VIỆT NAM HOÀN THÀNH THÀNH CÔNG LÔ HÀNG DỰ ÁN TỪ THƯỢNG HẢI VỀ CẢNG CÁT LÁI

Vừa qua, Glotrans Việt Nam tiếp tục khẳng định năng lực trong lĩnh vực vận chuyển hàng dự án (Project Cargo) khi hoàn tất trọn vẹn một lô hàng đặc biệt từ Thượng Hải – Trung Quốc về Cảng Cát Lái – TP. Hồ Chí Minh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hợp đồng bảo hiểm không chấm dứt khi chậm thanh toán phí

Theo hợp đồng, phí bảo hiểm được thanh toán thành ba kỳ và trong cả ba kỳ, người mua bảo hiểm đều chậm thanh toán. Khi có tranh chấp, doanh nghiệp bảo hiểm (Bị đơn) cho rằng hợp đồng bảo hiểm đã chấm dứt trước ngày xảy ra sự cố được bảo hiểm xuất phát từ việc chậm thanh toán tiền bảo hiểm nên không thanh toán tiền bảo hiểm. Tuy nhiên, Hội đồng Trọng tài theo hướng ngược lại.

Giá trị pháp lý của giám định tổn thất được bảo hiểm

Công ty Q (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) và Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm. Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra nhưng các Bên không thống nhất về giá trị tổn thất nên đã phải tiến hành giám định. Giám định đơn phương của Bên bảo hiểm không được chấp nhận và giám định độc lập chỉ được chấp nhận một phần.

Nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất của bên mua bảo hiểm

Công ty T (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm với Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm). Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra và Bên bảo hiểm cho rằng Bên mua bảo hiểm đã vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất. Hội đồng Trọng tài không phủ nhận nghĩa vụ của Bên mua bảo hiểm nhưng cho rằng Bên này không vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất.