GLOTRANS ĐÀ NẴNG CÙNG TRƯỜNG ĐH KINH TẾ ĐÀ NẴNG VÀ TRƯỜNG ĐH FPT TRONG DỰ ÁN “TUYỂN DỤNG - ĐÀO TẠO THỰC TẬP SINH”

Với mục tiêu tìm kiếm lượng lực nòng cốt cho Doanh nghiệp cũng như giải quyết vấn đề thực tập cuối khóa cho các bạn sinh viên năm 3, năm 4 của các trường ĐH, tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp cận với môi trường làm việc thực tế và vận dụng các kiến thức đã học, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng mềm cần thiết, Glotrans Việt Nam đã kết hợp cùng Trường Đại Học Kinh Tế Đà Nẵng và Trường Đại Học FPT thực hiện tuyển dụng nhân viên chính thức và thực hiện dự án “Tuyển dụng - đào tạo thực tập sinh.”

Vào ngày 24/03/2021, cán bộ tuyển dụng Glotrans đã có cơ hội tới Khoa Quản Trị Kinh Doanh của trường Đại Học Kinh Tế – ĐHĐN và gặp mặt đại diện khoa – Cô Nguyễn Thúy Hằng – Giảng viên Quản Trị Kinh Doanh để trao đổi về nhu cầu tuyển dụng của Glotrans Đà Nẵng và định hướng cho sinh viên thực tập thực tập sinh năm 3, năm cuối.

Bên cạnh đó, Glotrans cũng đã có cơ hội gặp gỡ chị Nguyễn Thị Ngọc Thanh – Cán bộ quan hệ doanh nghiệp cùng các bạn sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế trong buổi hướng dẫn và định hướng Chương trình OJT tại Doanh nghiệp cho sinh viên kỳ SU2021. Tại đây Glotrans đã có cơ hội định hướng cho các bạn sinh viên về ngành nghề Logistics cũng như giới thiệu đến khoa và các bạn chương trình “Tuyển dụng - đào tạo thực tập sinh."

Thông qua buổi làm việc, phía các trường cũng đã phần nào tìm hiểu được rõ nét hơn yêu cầu về kiến thức chuyên ngành của doanh nghiệp đối với các sinh viên sắp ra trường và thấy rõ được nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp cũng như mong muốn đưa các bạn sinh viên đến thực tập tại môi trường doanh nghiệp Logistics của các trường Đại học.

Đến nay, Glotrans đã thực hiện dự án tiềm năng này trên tất cả văn phòng trong cả nước với nhiều trường ĐH danh giá. Dự án đã đem lại nguồn nhân lực trẻ và chất lượng cho Glotrans cũng như đem lại nhiều kiến thức, trải nghiệm thực tế quý báu cho các bạn sinh viên mới ra trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá cước vận tải biển tăng vì FuelEU 2025 – “Pooling” có cứu được chủ hàng?

Từ ngày 1/1/2025, quy định FuelEU Maritime chính thức có hiệu lực, áp chuẩn giảm cường độ phát thải “well-to-wake” ở mức 2% so với đường cơ sở năm 2020 và sẽ tăng dần theo lộ trình tới năm 2050. Vì vậy, chi phí “xanh” như nhiên liệu sạch khan hiếm, phí tuân thủ, kiểm toán và các chi phí carbon khác bắt đầu được phản ánh rõ ràng vào hóa đơn của các hãng tàu và chủ hàng.

Trung Quốc Mở Rộng Vị Thế Xuất Khẩu Toàn Cầu Trong Khi Mỹ Tập Trung Vào Tự Cung Tự Cấp

Bên ngoài nước Mỹ, nhu cầu toàn cầu đối với hàng hóa Trung Quốc đang đạt mức cao kỷ lục. Mặc dù là mục tiêu chính của các mức thuế quan từ Hoa Kỳ, Trung Quốc vẫn tiếp tục mở rộng quan hệ thương mại với châu Phi, Đông Nam Á và châu Âu trong năm 2025. Khi Trung Quốc củng cố vị thế là cường quốc thương mại toàn cầu, Mỹ lại đang chuyển hướng sang chiến lược tự chủ kinh tế.

ASEAN Trở Thành Trung Tâm Vận Tải Hàng Không Đa Phương Thức

Chiến lược “China +1”, vốn trước đây chỉ được xem như một giải pháp tạm thời nhằm đa dạng hóa sản xuất ngoài Trung Quốc, nay đã phát triển thành xu hướng tái cấu trúc dài hạn của chuỗi cung ứng toàn cầu

TIN TỨC LIÊN QUAN

GLOTRANS VIỆT NAM HOÀN THÀNH THÀNH CÔNG LÔ HÀNG DỰ ÁN TỪ THƯỢNG HẢI VỀ CẢNG CÁT LÁI

Vừa qua, Glotrans Việt Nam tiếp tục khẳng định năng lực trong lĩnh vực vận chuyển hàng dự án (Project Cargo) khi hoàn tất trọn vẹn một lô hàng đặc biệt từ Thượng Hải – Trung Quốc về Cảng Cát Lái – TP. Hồ Chí Minh.

GLOTRANS VIỆT NAM TRI ÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Hòa trong không khí rộn ràng chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Glotrans Việt Nam đã tổ chức chức buổi lễ thân mật nhằm tri ân đến toàn thể nữ cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống như một lời cảm ơn chân thành gửi đến những người phụ nữ tuyệt vời – những “bông hoa” đã góp phần tạo nên sự thành công và gắn kết trong đại gia đình Glotrans.

GLOTRANS VIỆT NAM TỔ CHỨC SINH NHẬT THÁNG 10 CHO CBNV TOÀN HỆ THỐNG

Vừa qua, Glotrans Việt Nam đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng dành cho các CBNV có ngày sinh trong tháng 10 tại toàn bộ chi nhánh và văn phòng trên cả nước.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hợp đồng bảo hiểm không chấm dứt khi chậm thanh toán phí

Theo hợp đồng, phí bảo hiểm được thanh toán thành ba kỳ và trong cả ba kỳ, người mua bảo hiểm đều chậm thanh toán. Khi có tranh chấp, doanh nghiệp bảo hiểm (Bị đơn) cho rằng hợp đồng bảo hiểm đã chấm dứt trước ngày xảy ra sự cố được bảo hiểm xuất phát từ việc chậm thanh toán tiền bảo hiểm nên không thanh toán tiền bảo hiểm. Tuy nhiên, Hội đồng Trọng tài theo hướng ngược lại.

Giá trị pháp lý của giám định tổn thất được bảo hiểm

Công ty Q (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) và Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm. Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra nhưng các Bên không thống nhất về giá trị tổn thất nên đã phải tiến hành giám định. Giám định đơn phương của Bên bảo hiểm không được chấp nhận và giám định độc lập chỉ được chấp nhận một phần.

Nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất của bên mua bảo hiểm

Công ty T (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm với Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm). Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra và Bên bảo hiểm cho rằng Bên mua bảo hiểm đã vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất. Hội đồng Trọng tài không phủ nhận nghĩa vụ của Bên mua bảo hiểm nhưng cho rằng Bên này không vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất.