GLOTRANS FOOTBALL CLUB

Glotrans HCM – Ra mắt đồng phục thi đấu bộ môn bóng đá 

Lấy cảm hứng từ gam màu xanh chủ đạo, đồng phục là sự kết hợp hòa quyện giữa các chi tiết màu xanh da trời – tượng trưng cho bầu trời và màu xanh nước biển - tượng trưng cho đại dương mênh mông. Qua đó, nhằm thể hiện tinh thần vươn cao, vượt biển chạm đến những thành công và chinh phục mọi thách thức.

Hình ảnh Logo của công ty được đặt ở phía trên, bên trái ngực áo đấu, nhằm khẳng định thương hiệu GLOTRANS, thể hiện niềm đam mê, tình yêu của từng thành viên đối với môn thể thao Vua.

Phía sau áo là dòng chữ “GLOTRANS HCM” thân thương - ẩn sau đó là ý nghĩa “Sự phát triển của thương hiệu GLOTRANS được đặt để trân trọng trên vai các chiến binh thế hệ trẻ”.

Một hình ảnh hết sức gần gũi tượng được in chìm trong sắc xanh – đó là hình ảnh bản đồ Việt Nam. Lòng yêu nước nồng nàn luôn tồn tại trong tim của người Việt dù đang ở gần hay xa tổ quốc. GLOTRANS vô cùng tự hào khi có hệ thống văn phòng trải dài ở 3 miền Bắc – Trung – Nam. Dù vị trí địa lý, khí hậu có sự khác biệt, nhưng tất cả đều chung một tinh thần, một trách nhiệm phấn đấu vì màu cờ sắc áo, vì thương hiệu mà mình đang mang.

LOGISTICS là một trong những ngành mới, được tạo ra do nhu cầu giao thương giữa các quốc gia trên thế giới – lực lượng nhân sự trong lĩnh vực này bắt buộc phải cố gắng cập nhật kiến thức, học hỏi và không ngại việc kết nối với bạn bè quốc tế. Với nhận định đó, thế hệ trẻ đã được công ty khuyến khích, hỗ trợ để phát triển bản thân về kiến thức, rèn luyện một sức khỏe bền bỉ, dẻo dai. Vì một mục tiêu chung là tạo ra giá trị cho chuỗi cung ứng Việt Nam nói riêng và cả Thế Giới nói chung.

“GLOTRANS HCM TRẺ KHỎE – LÀM HẾT SỨC – CHƠI HẾT MÌNH”

TIN TỨC LIÊN QUAN

VLA THỰC HIỆN PHẢN ỨNG NHANH VỀ THUẾ ĐỐI ỨNG CỦA MỸ NHƯ THẾ NÀO?

​​​​​​​Trong bối cảnh Mỹ chính thức áp dụng mức thuế đối ứng lên đến 46% đối với một số mặt hàng xuất khẩu từ Việt Nam, cộng đồng doanh nghiệp logistics đứng trước nhiều thách thức về chi phí

SỐ HÓA - CÁNH CỬA MỚI CHO NGÀNH LOGISTICS

Có thể nói rằng, số hóa hiện nay đã và đang trở thành xu hướng mới của thời đại. Tất cả các ngành nghề và lĩnh vực đều dần được thay đổi từ định hướng phát triển chiến lược thông thường sang định hướng tự động hóa, số hóa nhằm tối ưu hóa được hiệu suất của các công đoạn làm việc.

COSCO RA MẮT TUYẾN VẬN CHUYỂN TRỰC TIẾP MỚI TỪ CÁI MÉP ĐẾN CHÂU ÂU

Châu Âu là một trong những thị trường xuất khẩu quan trọng và đầy tiềm năng đối với doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt sau khi Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – EU (EVFTA) có hiệu lực. Với dân số hơn 740 triệu người và tổng GDP đạt khoảng 18.000 tỷ USD, khu vực này có nhu cầu nhập khẩu đa dạng, từ nông sản, thực phẩm chế biến đến hàng công nghiệp, điện tử và dệt may.

TIN TỨC LIÊN QUAN

GLOTRANS THAM DỰ HỘI NGHỊ OLO LẦN 7 TẠI TP. HCM: KẾT NỐI TOÀN CẦU – MỞ RỘNG CƠ HỘI

Trong hai ngày 22–23/06/2025, Glotrans vinh dự là một trong những đơn vị tham dự Hội nghị OLO lần thứ 7 – The 7th Global Logistics Cooperation Conference, được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện OLO tổ chức thường niên, quy tụ hàng trăm doanh nghiệp giao nhận vận tải (freight forwarders) đến từ hơn 100 quốc gia.

GLOTRANS NỔI BẬT TẠI GIẢI CHẠY “CHẠY CÙNG TÂN CẢNG SÀI GÒN 2025”

Chia sẻ về sự kiện này, Tổng Giám đốc Glotrans nhấn mạnh: "Glotrans luôn luôn quan tâm đến sức khỏe của nhân viên. Chúng tôi coi đây là sự đầu tư lâu dài mang tính nhân văn và chiến lược của doanh nghiệp. Sức khỏe tốt là nền tảng để có tất cả, giúp mỗi cá nhân phát triển toàn diện và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển chung của công ty."

GLOTRANS HCM TRAINING TÁC VỤ FAST PRO CƠ BẢN DÀNH CHO NHÂN VIÊN KINH DOANH

Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, thực hiện công tác đào tạo nội bộ cho cán bộ kinh doanh tại chi nhánh và trên hệ thống. Ngày 6/6, Glotrans HCM tổ chức buổi đào tạo với Module: Tác vụ Fast pro cơ bản - Đối tượng tham gia: Sales thử việc, sales chính thức dưới 6 tháng, thực tập sinh, các sales cũ nhưng muốn tham dự để cải thiện tốc độ sử dụng phần mềm.