Trong 8 tháng, Việt Nam thu về gần 4.000 tỷ đồng từ hoạt động xuất khẩu chè
Trong 8 tháng đầu năm 2024, Việt Nam đã thu về gần 4.000 tỷ đồng từ xuất khẩu chè, vượt xa thành tích của cả năm trước đó.
Glotrans HCM – Ra mắt đồng phục thi đấu bộ môn bóng đá
Lấy cảm hứng từ gam màu xanh chủ đạo, đồng phục là sự kết hợp hòa quyện giữa các chi tiết màu xanh da trời – tượng trưng cho bầu trời và màu xanh nước biển - tượng trưng cho đại dương mênh mông. Qua đó, nhằm thể hiện tinh thần vươn cao, vượt biển chạm đến những thành công và chinh phục mọi thách thức.
Hình ảnh Logo của công ty được đặt ở phía trên, bên trái ngực áo đấu, nhằm khẳng định thương hiệu GLOTRANS, thể hiện niềm đam mê, tình yêu của từng thành viên đối với môn thể thao Vua.
Phía sau áo là dòng chữ “GLOTRANS HCM” thân thương - ẩn sau đó là ý nghĩa “Sự phát triển của thương hiệu GLOTRANS được đặt để trân trọng trên vai các chiến binh thế hệ trẻ”.
Một hình ảnh hết sức gần gũi tượng được in chìm trong sắc xanh – đó là hình ảnh bản đồ Việt Nam. Lòng yêu nước nồng nàn luôn tồn tại trong tim của người Việt dù đang ở gần hay xa tổ quốc. GLOTRANS vô cùng tự hào khi có hệ thống văn phòng trải dài ở 3 miền Bắc – Trung – Nam. Dù vị trí địa lý, khí hậu có sự khác biệt, nhưng tất cả đều chung một tinh thần, một trách nhiệm phấn đấu vì màu cờ sắc áo, vì thương hiệu mà mình đang mang.
LOGISTICS là một trong những ngành mới, được tạo ra do nhu cầu giao thương giữa các quốc gia trên thế giới – lực lượng nhân sự trong lĩnh vực này bắt buộc phải cố gắng cập nhật kiến thức, học hỏi và không ngại việc kết nối với bạn bè quốc tế. Với nhận định đó, thế hệ trẻ đã được công ty khuyến khích, hỗ trợ để phát triển bản thân về kiến thức, rèn luyện một sức khỏe bền bỉ, dẻo dai. Vì một mục tiêu chung là tạo ra giá trị cho chuỗi cung ứng Việt Nam nói riêng và cả Thế Giới nói chung.
“GLOTRANS HCM TRẺ KHỎE – LÀM HẾT SỨC – CHƠI HẾT MÌNH”