GLOTRANS HCM TEAM BUILDING 2024 - "BE HIGHER & BE STRONGER"
Mùa hè là mùa của những hoạt động năng nổ thể hiện sức trẻ, sự vươn mình chinh phục những khát khao, hoài bão. Chương trình Team Building 2024 của Glotrans HCM với khẩu hiệu "Be Higher & Be Stronger" được diễn ra tại TP.Đà Lạt mộng mơ.
Càng lên cao nhiệt độ không khí càng giảm! Cái lạnh của thành phố sương mờ đôi khi thật khắc nghiệt nhưng cũng chính điều đó thu hút con người ta muốn tìm đến Đà Lạt. Ai lại chẳng muốn “cao” hơn? Nhưng để đi đến độ cao mong muốn, chúng ta cần trau dồi sức mạnh, rèn luyện sự bền bỉ để vượt qua mọi thay đổi và khó khăn trên hành trình leo lên “đỉnh núi”.
Glotrans tự hào với đội ngũ nhân viên đầy mạnh mẽ và quyết tâm, đã vượt qua nhiều thử thách trong công việc và cuộc sống để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của Glotrans.
Vị trí cao hơn trên lĩnh vực logistics đòi hỏi chúng ta phải mạnh mẽ hơn, không ngừng nỗ lực để duy trì uy tín và chất lượng dịch vụ của Glotrans trong thị trường ngày càng cạnh tranh và khó khăn như hiện tại. "BE HIGHER, BE STRONGER” - sức mạnh của sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng sẽ đưa Glotrans vượt qua mọi áp lực để đứng vững và phát triển hơn nữa trong tương lai.
Chuyến đi cũng làm thắt chặt hơn tình đoàn kết gắn bó của anh chị em trong chi nhánh. Tạo cho mọi người động lực để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp Glotrans lớn mạnh hơn, vĩ đại hơn.
Từ ngày 1/1/2025, quy định FuelEU Maritime chính thức có hiệu lực, áp chuẩn giảm cường độ phát thải “well-to-wake” ở mức 2% so với đường cơ sở năm 2020 và sẽ tăng dần theo lộ trình tới năm 2050. Vì vậy, chi phí “xanh” như nhiên liệu sạch khan hiếm, phí tuân thủ, kiểm toán và các chi phí carbon khác bắt đầu được phản ánh rõ ràng vào hóa đơn của các hãng tàu và chủ hàng.
Bên ngoài nước Mỹ, nhu cầu toàn cầu đối với hàng hóa Trung Quốc đang đạt mức cao kỷ lục. Mặc dù là mục tiêu chính của các mức thuế quan từ Hoa Kỳ, Trung Quốc vẫn tiếp tục mở rộng quan hệ thương mại với châu Phi, Đông Nam Á và châu Âu trong năm 2025. Khi Trung Quốc củng cố vị thế là cường quốc thương mại toàn cầu, Mỹ lại đang chuyển hướng sang chiến lược tự chủ kinh tế.
Chiến lược “China +1”, vốn trước đây chỉ được xem như một giải pháp tạm thời nhằm đa dạng hóa sản xuất ngoài Trung Quốc, nay đã phát triển thành xu hướng tái cấu trúc dài hạn của chuỗi cung ứng toàn cầu
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Glotrans Việt Nam xin gửi đến quý thầy cô giáo, những người làm công tác đào tạo và tất cả những ai đang miệt mài truyền dạy tri thức lời chúc mừng trân trọng và ấm áp nhất.
Glotrans Việt Nam vinh dự góp mặt tại FIATA World Congress 2025 – sự kiện thường niên uy tín hàng đầu do Liên đoàn Các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FIATA) tổ chức. Đây là diễn đàn quy tụ các tổ chức, chuyên gia và doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực logistics và vận tải quốc tế trên toàn cầu.
Vừa qua, Glotrans Việt Nam tiếp tục khẳng định năng lực trong lĩnh vực vận chuyển hàng dự án (Project Cargo) khi hoàn tất trọn vẹn một lô hàng đặc biệt từ Thượng Hải – Trung Quốc về Cảng Cát Lái – TP. Hồ Chí Minh.
Theo hợp đồng, phí bảo hiểm được thanh toán thành ba kỳ và trong cả ba kỳ, người mua bảo hiểm đều chậm thanh toán. Khi có tranh chấp, doanh nghiệp bảo hiểm (Bị đơn) cho rằng hợp đồng bảo hiểm đã chấm dứt trước ngày xảy ra sự cố được bảo hiểm xuất phát từ việc chậm thanh toán tiền bảo hiểm nên không thanh toán tiền bảo hiểm. Tuy nhiên, Hội đồng Trọng tài theo hướng ngược lại.
Công ty Q (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) và Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm. Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra nhưng các Bên không thống nhất về giá trị tổn thất nên đã phải tiến hành giám định. Giám định đơn phương của Bên bảo hiểm không được chấp nhận và giám định độc lập chỉ được chấp nhận một phần.
Công ty T (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm với Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm). Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra và Bên bảo hiểm cho rằng Bên mua bảo hiểm đã vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất. Hội đồng Trọng tài không phủ nhận nghĩa vụ của Bên mua bảo hiểm nhưng cho rằng Bên này không vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất.