Glotrans Hồ Chí Minh thăm và làm việc tại trường Đại học FPT Cần Thơ

ng ty nói chung, cũng như Glotrans HCM nói riêng -"𝐶ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑖̀𝑛ℎ ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑐𝑎́𝑐 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 Đ𝑎̣𝑖 ℎ𝑜̣𝑐, 𝐶𝑎𝑜 đ𝑎̆̉𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑐𝑜̂𝑛𝑔 𝑡𝑎́𝑐 đ𝑎̀𝑜 𝑡𝑎̣𝑜 𝑆𝑖𝑛ℎ 𝑣𝑖𝑒̂𝑛 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑛𝑔𝑎̀𝑛ℎ 𝐿𝑜𝑔𝑖𝑠𝑡𝑖𝑐𝑠, 𝑋𝑢𝑎̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̣̂𝑝 𝑘ℎ𝑎̂̉𝑢" luôn được quan tâm trong suốt hành trình phát triển của Glotrans, đặc biệt là trong giai đoạn 2022, 2023 trở về sau. Với định hướng xuyên suốt của Tổng ng ty nói chung, cũng như Glotrans HCM nói riêng -"𝐶ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑖̀𝑛ℎ ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑐𝑎́𝑐 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛̀𝑛𝑔 Đ𝑎̣𝑖 ℎ𝑜̣𝑐, 𝐶𝑎𝑜 đ𝑎̆̉𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑐𝑜̂𝑛𝑔 𝑡𝑎́𝑐 đ𝑎̀𝑜 𝑡𝑎̣𝑜 𝑆𝑖𝑛ℎ 𝑣𝑖𝑒̂𝑛 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑛𝑔𝑎̀𝑛ℎ 𝐿𝑜𝑔𝑖𝑠𝑡𝑖𝑐𝑠, 𝑋𝑢𝑎̂́𝑡 𝑛ℎ𝑎̣̂𝑝 𝑘ℎ𝑎̂̉𝑢" luôn được quan tâm trong suốt hành trình phát triển của Glotrans, đặc biệt là trong giai đoạn 2022, 2023 trở về sau.

Trong năm 2023, Glotrans HCM đã tổ chức thành ng 5 khóa thực tập cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, giúp các bạn sinh viên có cơ hội được tiếp cận với ng việc thực tế từ đó trau dồi thêm về kiến thức chuyên ngành.

Trong chuyến đi ng tác tại Cần Thơ ngày 02.12, Anh Trương Thái Huy - Phó Giám đốc chi nhánh Glotrans HCM cùng với Anh Huỳnh Văn Hòa - Phó phòng kinh doanh, trưởng ban Tuyển dụng và Đào tạo Glotrans HCM đã có dịp ghé thăm Trường Đại học FPT Cần Thơ.

Tại buổi gặp gỡ này Glotrans dành lời cảm ơn đến Ban Giám Hiệu trường đã luôn tin tưởng và tạo điều kiện cho sinh viên đến thực tập tại Glotrans HCM. Hứa hẹn năm 2023, Glotrans sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đại học FPT Cần Thơ, tạo môi trường chuyên nghiệp cho các bạn sinh viên được học hỏi, vận hành.

Hy vọng rằng, với sự giúp sức của Glotrans HCM, Trường Đại học FPT Cần Thơ sẽ đào tạo ra thế hệ sinh viên ngành Logistics "𝐒𝐚̆̃𝐧 𝐬𝐚̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨 𝐬𝐮̛̣ 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 𝟒.𝟎 𝐓𝐨𝐚̀𝐧 𝐂𝐚̂̀𝐮" theo đúng định hướng giáo dục của trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá cước vận tải biển tăng vì FuelEU 2025 – “Pooling” có cứu được chủ hàng?

Từ ngày 1/1/2025, quy định FuelEU Maritime chính thức có hiệu lực, áp chuẩn giảm cường độ phát thải “well-to-wake” ở mức 2% so với đường cơ sở năm 2020 và sẽ tăng dần theo lộ trình tới năm 2050. Vì vậy, chi phí “xanh” như nhiên liệu sạch khan hiếm, phí tuân thủ, kiểm toán và các chi phí carbon khác bắt đầu được phản ánh rõ ràng vào hóa đơn của các hãng tàu và chủ hàng.

Trung Quốc Mở Rộng Vị Thế Xuất Khẩu Toàn Cầu Trong Khi Mỹ Tập Trung Vào Tự Cung Tự Cấp

Bên ngoài nước Mỹ, nhu cầu toàn cầu đối với hàng hóa Trung Quốc đang đạt mức cao kỷ lục. Mặc dù là mục tiêu chính của các mức thuế quan từ Hoa Kỳ, Trung Quốc vẫn tiếp tục mở rộng quan hệ thương mại với châu Phi, Đông Nam Á và châu Âu trong năm 2025. Khi Trung Quốc củng cố vị thế là cường quốc thương mại toàn cầu, Mỹ lại đang chuyển hướng sang chiến lược tự chủ kinh tế.

ASEAN Trở Thành Trung Tâm Vận Tải Hàng Không Đa Phương Thức

Chiến lược “China +1”, vốn trước đây chỉ được xem như một giải pháp tạm thời nhằm đa dạng hóa sản xuất ngoài Trung Quốc, nay đã phát triển thành xu hướng tái cấu trúc dài hạn của chuỗi cung ứng toàn cầu

TIN TỨC LIÊN QUAN

GLOTRANS VIỆT NAM THAM DỰ HỘI NGHỊ FIATA WORLD CONGRESS 2025

Glotrans Việt Nam vinh dự góp mặt tại FIATA World Congress 2025 – sự kiện thường niên uy tín hàng đầu do Liên đoàn Các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FIATA) tổ chức. Đây là diễn đàn quy tụ các tổ chức, chuyên gia và doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực logistics và vận tải quốc tế trên toàn cầu.

GLOTRANS VIỆT NAM HOÀN THÀNH THÀNH CÔNG LÔ HÀNG DỰ ÁN TỪ THƯỢNG HẢI VỀ CẢNG CÁT LÁI

Vừa qua, Glotrans Việt Nam tiếp tục khẳng định năng lực trong lĩnh vực vận chuyển hàng dự án (Project Cargo) khi hoàn tất trọn vẹn một lô hàng đặc biệt từ Thượng Hải – Trung Quốc về Cảng Cát Lái – TP. Hồ Chí Minh.

GLOTRANS VIỆT NAM TRI ÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Hòa trong không khí rộn ràng chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Glotrans Việt Nam đã tổ chức chức buổi lễ thân mật nhằm tri ân đến toàn thể nữ cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống như một lời cảm ơn chân thành gửi đến những người phụ nữ tuyệt vời – những “bông hoa” đã góp phần tạo nên sự thành công và gắn kết trong đại gia đình Glotrans.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hợp đồng bảo hiểm không chấm dứt khi chậm thanh toán phí

Theo hợp đồng, phí bảo hiểm được thanh toán thành ba kỳ và trong cả ba kỳ, người mua bảo hiểm đều chậm thanh toán. Khi có tranh chấp, doanh nghiệp bảo hiểm (Bị đơn) cho rằng hợp đồng bảo hiểm đã chấm dứt trước ngày xảy ra sự cố được bảo hiểm xuất phát từ việc chậm thanh toán tiền bảo hiểm nên không thanh toán tiền bảo hiểm. Tuy nhiên, Hội đồng Trọng tài theo hướng ngược lại.

Giá trị pháp lý của giám định tổn thất được bảo hiểm

Công ty Q (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) và Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm. Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra nhưng các Bên không thống nhất về giá trị tổn thất nên đã phải tiến hành giám định. Giám định đơn phương của Bên bảo hiểm không được chấp nhận và giám định độc lập chỉ được chấp nhận một phần.

Nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất của bên mua bảo hiểm

Công ty T (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm với Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm). Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra và Bên bảo hiểm cho rằng Bên mua bảo hiểm đã vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất. Hội đồng Trọng tài không phủ nhận nghĩa vụ của Bên mua bảo hiểm nhưng cho rằng Bên này không vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất.