Glotrans Việt Nam - Thành viên của World Cargo Alliance

Mang trong mình khát vọng vươn tầm quốc tế, Glotrans Việt Nam không ngừng tăng cường xây dựng quan hệ hợp tác với các đối tác trên toàn cầu bằng nhiều phương thức khác nhau. Trong đó, không thể không kể tới việc tham gia các tổ chức hàng đầu thế giới về vận chuyển, đặc biệt là việc trở thành hội viên WCA.

Với hơn 11.689 văn phòng thành viên tại 195 quốc gia trên thế giới, Hiệp hội WCA là mạng lưới giao nhận vận tải độc lập lớn nhất và mạnh nhất thế giới. Sức mạnh hậu cần kết hợp của tư cách thành viên WCA thậm chí còn vượt xa cả những công ty giao nhận vận tải đa quốc gia lớn nhất thế giới.

Trong 20 năm qua, Hiệp hội WCA đã không ngừng nỗ lực để bổ sung những lợi ích mới, sáng tạo và có giá trị cao cho thành viên. Công thức độc đáo này, kết hợp với sự cống hiến cho sự xuất sắc, đã cho phép WCA thiết lập các tiêu chuẩn mới trong ngành. Mọi thành viên của Hiệp hội WCA cũng tự động được bảo vệ bởi chương trình bảo vệ tài chính rộng rãi và hào phóng nhất trong ngành, cho phép công ty của bạn tiến hành kinh doanh với các thành viên WCA khác với sự an tâm và an toàn tuyệt đối

Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải quốc tế, Glotrans Việt Nam luôn mong muốn kết nối và hợp tác chặt chẽ với các đối tác logistics trên toàn thế giới và đưa thương hiệu Glotrans Việt Nam đến gần hơn với khách hàng. Với việc trở thành thành viên của Hiệp hội WCA vào năm 2012 với ID: 59535, Glotrans Việt Nam đã khẳng định mình là một trong những công ty logistics có quy mô và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, tất cả các văn phòng chi nhánh thuộc hệ thống Glotrans Việt Nam đều tham gia hiệp hội WCA với tư cách hội viên chính thức. Mỗi văn phòng đều được hưởng quyền lợi và được bảo vệ bởi các chính sách tài chính của Hiệp hội WCA với các số đăng ký như sau: Glotrans Hải Phòng WCA với ID: 59535, Glotrans Đà Nẵng với ID: 105079, Glotrans Hà Nội với ID: 134520, Glotrans Hồ Chí Minh với ID: 106383 và Glotrans Quy Nhơn với ID: 134521.

Để đạt được các tiêu chuẩn chặt chẽ của các hiệp hội vận tải lớn nhất trên thế giới Glotrans phải trải qua quá trình chọn lọc, xem xét hồ sơ xin gia nhập với các điều kiện về địa lý, tài chính của hiệp hội. Vậy nên, khi trở thành thành viên của WCA, Glotrans Việt Nam đã chứng minh được uy tín và vị thế của mình trên thị trường logistics, giúp Glotrans Việt Nam dễ dàng kết nối với các công ty logistics trên toàn cầu cũng như mở ra những cơ hội hợp tác mới trong các hoạt động kinh doanh của mình.

Cùng với việc là hội viên của WCA, Glotrans Việt Nam có quyền lựa chọn các đối tác uy tín, chuyên nghiệp để hợp tác trong việc cung cấp các dịch vụ logistics cho khách hàng, đảm bảo an toàn hàng hóa, hàng được giao đúng tiến độ. Hơn nữa, với chính sách đảm bảo tài chính của WCA, Glotrans Việt Nam và tất cả các đối tác đều có nền tảng hợp tác đáng tin cậy để thực hiện dịch vụ hàng hóa cho khách hàng.

Với việc là một thành viên tích cực trong các hoạt động của Hiệp hội WCA, quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng ở chất lượng dịch vụ cao cấp ở Glotrans Việt Nam cùng với các chính sách ưu đãi dành cho các khác hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá cước vận tải biển tăng vì FuelEU 2025 – “Pooling” có cứu được chủ hàng?

Từ ngày 1/1/2025, quy định FuelEU Maritime chính thức có hiệu lực, áp chuẩn giảm cường độ phát thải “well-to-wake” ở mức 2% so với đường cơ sở năm 2020 và sẽ tăng dần theo lộ trình tới năm 2050. Vì vậy, chi phí “xanh” như nhiên liệu sạch khan hiếm, phí tuân thủ, kiểm toán và các chi phí carbon khác bắt đầu được phản ánh rõ ràng vào hóa đơn của các hãng tàu và chủ hàng.

Trung Quốc Mở Rộng Vị Thế Xuất Khẩu Toàn Cầu Trong Khi Mỹ Tập Trung Vào Tự Cung Tự Cấp

Bên ngoài nước Mỹ, nhu cầu toàn cầu đối với hàng hóa Trung Quốc đang đạt mức cao kỷ lục. Mặc dù là mục tiêu chính của các mức thuế quan từ Hoa Kỳ, Trung Quốc vẫn tiếp tục mở rộng quan hệ thương mại với châu Phi, Đông Nam Á và châu Âu trong năm 2025. Khi Trung Quốc củng cố vị thế là cường quốc thương mại toàn cầu, Mỹ lại đang chuyển hướng sang chiến lược tự chủ kinh tế.

ASEAN Trở Thành Trung Tâm Vận Tải Hàng Không Đa Phương Thức

Chiến lược “China +1”, vốn trước đây chỉ được xem như một giải pháp tạm thời nhằm đa dạng hóa sản xuất ngoài Trung Quốc, nay đã phát triển thành xu hướng tái cấu trúc dài hạn của chuỗi cung ứng toàn cầu

TIN TỨC LIÊN QUAN

GLOTRANS VIỆT NAM CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 - TRI ÂN NHỮNG NGƯỜI GIEO MẦM TRI THỨC

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Glotrans Việt Nam xin gửi đến quý thầy cô giáo, những người làm công tác đào tạo và tất cả những ai đang miệt mài truyền dạy tri thức lời chúc mừng trân trọng và ấm áp nhất.

GLOTRANS VIỆT NAM THAM DỰ HỘI NGHỊ FIATA WORLD CONGRESS 2025

Glotrans Việt Nam vinh dự góp mặt tại FIATA World Congress 2025 – sự kiện thường niên uy tín hàng đầu do Liên đoàn Các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế (FIATA) tổ chức. Đây là diễn đàn quy tụ các tổ chức, chuyên gia và doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực logistics và vận tải quốc tế trên toàn cầu.

GLOTRANS VIỆT NAM HOÀN THÀNH THÀNH CÔNG LÔ HÀNG DỰ ÁN TỪ THƯỢNG HẢI VỀ CẢNG CÁT LÁI

Vừa qua, Glotrans Việt Nam tiếp tục khẳng định năng lực trong lĩnh vực vận chuyển hàng dự án (Project Cargo) khi hoàn tất trọn vẹn một lô hàng đặc biệt từ Thượng Hải – Trung Quốc về Cảng Cát Lái – TP. Hồ Chí Minh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hợp đồng bảo hiểm không chấm dứt khi chậm thanh toán phí

Theo hợp đồng, phí bảo hiểm được thanh toán thành ba kỳ và trong cả ba kỳ, người mua bảo hiểm đều chậm thanh toán. Khi có tranh chấp, doanh nghiệp bảo hiểm (Bị đơn) cho rằng hợp đồng bảo hiểm đã chấm dứt trước ngày xảy ra sự cố được bảo hiểm xuất phát từ việc chậm thanh toán tiền bảo hiểm nên không thanh toán tiền bảo hiểm. Tuy nhiên, Hội đồng Trọng tài theo hướng ngược lại.

Giá trị pháp lý của giám định tổn thất được bảo hiểm

Công ty Q (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) và Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm. Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra nhưng các Bên không thống nhất về giá trị tổn thất nên đã phải tiến hành giám định. Giám định đơn phương của Bên bảo hiểm không được chấp nhận và giám định độc lập chỉ được chấp nhận một phần.

Nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất của bên mua bảo hiểm

Công ty T (Nguyên đơn - Bên mua bảo hiểm) ký hợp đồng bảo hiểm với Công ty B (Bị đơn - Bên bảo hiểm). Sự kiện bảo hiểm đã xảy ra và Bên bảo hiểm cho rằng Bên mua bảo hiểm đã vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất. Hội đồng Trọng tài không phủ nhận nghĩa vụ của Bên mua bảo hiểm nhưng cho rằng Bên này không vi phạm nghĩa vụ phòng ngừa, hạn chế tổn thất.